ทีมแม่ฮ่องสอนท่องเที่ยวพลัส จับมือบางกอกแอร์เวย์ส จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการท่องเที่ยวแม่ฮ่องสอน กระตุ้นการท่องเที่ยวหลัง Hi season

ทีมแม่ฮ่องสอนท่องเที่ยวพลัส จับมือบางกอกแอร์เวย์ส จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการท่องเที่ยวแม่ฮ่องสอน กระตุ้นการท่องเที่ยวหลัง Hi season


วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 17.00 น. ว่าที่ ร.ต. ภาณุวัฒน์ ขัดนาค ผู้อำนวยการสำนักงานแม่ฮ่องสอน และทีม ททท. สำนักงานแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วย นายกรวิทย์ ช่วยดู ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายภานุเดช ไชยสกูล ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน และนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดบ้านต้อนรับทีมงานบางกอกแอร์เวย์ส นำโดยคุณพอฤทัย สมุทรคีรี ผู้จัดการอาวุโสส่วนส่งเสริมการตลาดด้านการท่องเที่ยวและพันธมิตร สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เพื่อร่วมหารือแนวทางการบูรณาการและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน ช่วงฤดูร้อน ซึ่งมีรายการส่งเสริมการขายกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวเข้าสู่พื้นที่ภายใต้แผนปฏิบัติการส่งเสริมการท่องเที่ยวโครงการแม่ฮ่องสอนผ่อนคลาย (Relaxing Maehongson) ของ ททท. สำนักงานแม่ฮ่องสอน ร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ประกอบด้วย
💕 มอบคูปองส่วนลดตั๋วโดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เส้นทางจังหวัดแม่ฮ่องสอน 200 บาท/Booking เพียงกรอก รหัสส่วนลด 👉TATHGN200 เมื่อซื้อบัตรโดยสาร เส้นทาง เข้า หรือ ออก กรุงเทพฯ – แม่ฮ่องสอน (แวะต่อเครื่องที่ลำปาง) และเส้นทางเข้า หรือ ออก ลำปาง – แม่ฮ่องสอน (จองและเดินทางระหว่างวันที่ 1 ก.พ. – 30 เม.ย. 67)
💕 มอบคูปองส่วนลด 200 บาท การใช้บริการการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ เมื่อซื้อสินค้า/บริการมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป (ตั้งแต่ 1 มีนาคม – 30 พฤษภาคม 2567)
💕 จัดทำ Government Fare มอบสิทธิพิเศษหรือส่วนลดในราคาพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรราชการ หรือองค์กรของรัฐ และ Resident Fare มอบสิทธิพิเศษหรือส่วนลดในราคาพิเศษสำหรับผู้มีภูมิลำเนาในจังหวัดแม่ฮ่องสอน
💕 จัดทำ Media และ Agent FAM Trip ร่วมกัน เพื่อสร้างการรับรู้การท่องเที่ยวแม่ฮ่องสอนอย่างต่อเนื่อง และกระจายตัวของนักท่องเที่ยวในเชิงพื้นที่ให้เดินทางท่องเที่ยวไปทั้ง 7 อำเภอ และกระจายตัวของนักท่องเที่ยวในเชิงช่วงเวลาให้สามารถท่องเที่ยวได้ทุกช่วงฤดูกาลตลอดทั้งปี ไม่กระจุกตัวเฉพาะช่วงฤดูหนาว
💕 จัดกิจกรรม Event Marketing ร่วมกันเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวได้ตลอดปี
ว่าที่ ร.ต.ภาณุวัฒน์ ขัดนาค ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานแม่ฮ่องสอนกล่าวว่า การจัดรายการส่งเสริมการขายดังกล่าว จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเข้าสู่พื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ภายหลังจากช่วง Hi Season ซึ่งจะเป็นไปตามแผนงานที่ส่งเสริมให้จังหวัดแม่ฮ่องสอนสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี แม้กระทั่งในฤดูร้อนก็มิสินค้าและบริการการท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย โดยนำเสนอ 5 F Soft Power ตามนโยบายของรัฐบาล ซึ่งจังหวัดแม่ฮ่องสอนมีความโดดเด่นทั้งในด้านเทศกาลงานประเพณีที่เป็นเอกลักษณ์ของชาติพันธ์และชนเผ่าต่าง ๆ เช่น ประเพณีปอยส่างสอง รวมทั้งความสวยงามของธรรมชาติที่เป็น Green Zone ไม่ได้รับผลกระทบจากหมอกควัน เช่น เส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติในเส้นทางลำธารน้ำ ถ้ำ น้ำตก ที่มีระยะทางไม่ไกล กิจกรรมเชิงผจญภัยและกึ่งผจญภัย เช่น รถ ATV Zipline โรยตัวหน้าผา (น้ำบ่อผี) ล่องห่วงยาง ล่องแก่งเรือยาง ฯลฯ
นอกจากนี้ทาง ททท. สำนักงานแม่ฮ่องสอน ยังได้บูรณาการภายในทีมแม่ฮ่องสอนท่องเที่ยวพลัส ภายใต้การอำนวยการของนายเชษฐา โมสิกรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งมีทั้งหน่วยงานภาครัฐภาคเอกชน ประกอบด้วย สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแม่ฮ่องสอน สำนักงาน ททท. สำนักงานแม่ฮ่องสอน สถานีตำรวจท่องเที่ยวแม่ฮ่องสอน สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวังหวัดแม่ฮ่องสอน สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวแม่ฮ่องสอน หอการค้าจังหวัดแม่ฮ่องสอน วิทยาลัยชุมชนแม่ฮ่องสอน เครือข่ายการท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดแม่ฮ่องสอน เครือข่ายสร้างป่าสร้างรายได้ เครือข่ายผู้ประกอบการ รวมทั้ง Bloggers Influencer ในพื้นที่ตลอดจนหน่วยงาน และผู้ที่เกี่ยวข้อง จัดเตรียมแผนงานการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวชุมชนต่าง ๆ ให้เป็นเจ้าบ้านที่ดี สามารถรองรับการเดินทางได้ตลอดทั้งปี มีความปลอดภัยและเชื่อมโยงกับเศรษฐกิจชุมชน ภายใต้แผนงานการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนตามนโยบายรัฐบาล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *