#ชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ เตรียมจัดงานมุทิตาจิตครูเกษียณอายุราชการ #

#ชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ เตรียมจัดงานมุทิตาจิตครูเกษียณอายุราชการ # เมื่อ เวลา 13.00 นวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566 ณ ห้องประชุมชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ (อาคารอุตสาหกรรม) นายฉลาดพะนาน. ประธานชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์เปิดเผยว่า วันนี้มีการประชุมคณะกรรมการบริหาร ชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ปี 2565 – 2567 ครั้งที่ 4/2566 โดยมีคณะกรรมการบริหารชมรมเข้าร่วมประชุมรวมทั้งสิ้น 17 คนโดยมีเรื่องที่เป็นมติที่ประชุมได้แก่
การจัดงานมุทิตาจิตต้อนรับครูเกษียณอายุราชการประจำปี 2566 จำนวน 11 คนลาออก 2 คน ลูกจ้างประจำ 1 คน โดย กำหนดจัดงานวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 เวลา 10:00-14:00 น ณโรงแรมโฟร์ทูซี ซึ่งมีคณะครูและบุคลากร เกษียณอายุราชการประกอบด้วย ดร.จงกล เดชปั้น ผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ และคณะครูได้แก่ นางวิไลพรมงคลปัญญา นางสนอง. ชนิดสะ นายราชันย์ ชัยศุภสกุล นางทิวา เกษมศุภสกุล นางสาวจิดาภาสักกายะกรมงคล และครูที่ลาออกก่อนเกษียณอายุราชการ ได้แก่นายชูเกียรติ สุราภา และนายบุญทอม. วุฒิกมลปรีดา นักการภารโรง 1 คนคือ นายบุญเกตุ พะจุไทย
การจัดกิจกรรมทัศนศึกษาของชมรมครูฯ มีมติ ที่จะไปทัศนศึกษาภูมิทัศน์และภูมิประเทศในจังหวัดกำแพงเพชรในช่วงเดือนตุลาคม 2566 และการร่วมงานในวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 128 ปี โรงเรียนนครสวรรค์ วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566 โดยที่ประชุมมีมติมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดี ประพฤติดี แต่ฐานะยากจน เหมือนปีที่ผ่านมา
ท้ายที่สุด ประธานชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ ขอขอบคุณคณะกรรมการบริหารชมรมทุกคนที่มาประชุมในวันนี้ และขอถือโอกาสเชิญชวน สมาชิกชมรมครูทุกท่าน ได้ร่วมบริจาคเงิน เพื่อที่จะเป็นทุนการศึกษาให้กับ นักเรียนโรงเรียนนครสวรรค์ ตามกำลังศรัทธาดังกล่าวและขอถือโอกาสขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ ปิดประชุมเวลา 15:00 น

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *