สวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่นเดือนแห่งความรัก ส่งมอบความรักให้สำหรับคนเกิด เดือนกุมภาพันธ์ ซื้อบัตรผ่านประตู ลดทันที 50 %

สวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่นเดือนแห่งความรัก ส่งมอบความรักให้สำหรับคนเกิด เดือนกุมภาพันธ์ ซื้อบัตรผ่านประตู ลดทันที 50 %

สวนนงนุชพัทยาโดยนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ประกาศโปรโมชั่น เดือนแห่งความรัก คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์ ซื้อบัตรผ่านประตูลดทันที 50 % เพียงยื่นหลักฐาน ณ จุดจำหน่ายบัตร ส่วนของโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ สำหรับผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปเข้าฟรีทุกวันศุกร์ เด็กความสูงไม่เกิน 140 ซม.ที่มากับครอบครัว และผู้พิการพร้อมผู้ติดตามเข้าฟรีทุกวัน

สวนนงนุชพัทยา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเด็กจะได้สัมผัสแหล่งเรียนรู้ในเรื่องต้นไม้ เรื่องสัตว์ วัฒนธรรม ศาสนา และอาหารไทย จะทำให้ในอนาคตเด็กๆจะรู้สึกชอบสิ่งต่างๆเหล่านี้โดยไม่รู้ตัว ส่วนกลุ่มผู้สูงอายุจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย เช่นทางลาด ห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุและผู้ใช้วีลแชร์ทุกจุดที่ให้บริการ มีบริการนั่งรถชมสวนสวยที่ติด 1ใน10 สวนที่สวยที่สุดในโลกโดยไม่ต้องเดิน สำหรับผู้ที่ต้องการชมการแสดงนงนุชโชว์และการแสดงช้างแสนรู้ มีวันละ 4 รอบ

ส่วนกิจกรรมพิเศษสำหรับ เดือนกุมภาพันธ์ ที่พลาดไม่ได้สำหรับคู่รัก กับกิจกรรม “จดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง “ โดยเปิดรับสมัครคู่รักชาวไทยและชาวต่างชาติ “เข้าร่วมกิจกรรมแห่ขันหมากบนหลังช้างสุดตระการตา” (9 คู่แรก ร่วมขบวนแห่บนหลังช้าง) สำหรับคู่รักที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nongnoochpattaya.com.
ประวิทย์ ลิ้มเจริญ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *