นายอำเภอกระนวน ร่วมให้กำลังใจเยาวชน TO BE NUMBER ONE เตรียมพร้อมประกวดระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และ เตรียมความพร้อมการจัดสัปดาห์ “รวมพลคน TO BE NUMBER ONE“ อำเภอกระนวน 2567

นายอำเภอกระนวน ร่วมให้กำลังใจเยาวชน TO BE NUMBER ONE เตรียมพร้อมประกวดระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และ เตรียมความพร้อมการจัดสัปดาห์ “รวมพลคน TO BE NUMBER ONE“ อำเภอกระนวน 2567

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 เวลาประมาณ 13.00 – 15.00 น. นายคเณศวร เกษอินทร์ นายอำเภอกระนวน เดินทางมาร่วมรับชมการเตรียมความพร้อมและให้กำลังใจทีมเยาวชน TO BE NUMBER ONE ฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมเข้าร่วมประกวดระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กำหนดการระหว่างวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมี ดร.มนตรี ประเสริฐรุ่งเรือง ที่ปรึกษาชมรม TO BE NUMBER ONE อำเภอกระนวน และ ทีมภาคีให้การต้อนรับ และร่วมปรึกษาแนะนำการออกแบบกิจกรรม

สำหรับการเตรียมพร้อม ในการขับเคลื่อนกิจกรรมของชมรม TO BE NUMBER ONE อำเภอกระนวน ในการเข้าประกวดระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อำเภอกระนวน ได้ให้การสนับสนุนและประสานงานภาคีในระดับพื้นที่ ร่วมกันขับเคลื่อนโครงการ TO BE NUMBER ONE ให้ครอบคลุม 3 ยุทธศาสตร์หลักของโครงการ TO BE NUMBER ONE โดยจัดแบ่งมอบภารกิจให้คณะทำงานทุกชุดขับเคลื่อนนโยบาย และแนวทางดำเนินงาน ชมรม TO BE NUMBER ONE ของจังหวัดขอนแก่นไปสู่การปฏิบัติ และพร้อมเป็นกำลังใจร่วมสนับสนุนทุกทีมให้มีความพร้อมที่จะขับเคลื่อนกิจกรรมด้วยความภาคภูมิใจ

นอกจากนี้ ยังได้เตรียมความพร้อมประสานกับภาคีเครือข่ายเพื่อจัดกิจกรรม “รวมพลคน TO BE NUMBER ONE“ อำเภอกระนวน 2567 เพื่อเปิดพื้นที่ให้เด็กเยาวชนของแต่ละชุมชน ได้มีกิจกรรมสร้างสรรค์ โดยความร่วมมือของแต่ละชุมชน และ พี่ที่ผ่านกระบวนการบำบัดยาเสพติด ส่งต่อวิทยาการ และ ประสบการณ์ให้กับรุ่นน้อง

ทั้งนี้ ในการดำเนินการแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ทุกมิติ อำเภอกระนวน ร่วมกับ ภาคีเครือข่าย ทั้งภาครัฐและเอกชน สนับสนุนการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยน้อมนำโครงการ TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตรานราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ไปสู่การปฏิบัติ และ ดำเนินการขยายผลไปยังหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน และชุมชนในพื้นที่ ให้มีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง เป็นรูปธรรม เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ฟื้นฟูสภาพทางสังคม ให้ชุมชนมีความมั่นคง และปลอดภัยอย่างยั่งยืน////

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *