อุบัติเหตุรถตู้โดยสารรับส่งนักเรียน เฉี่ยวชนรถยนต์เก๋งทำให้เด็กนักเรียนบาดเจ็บ ตำรวจเร่งตรวจสอบดำเนินการตามกฎหมาย

อุบัติเหตุรถตู้โดยสารรับส่งนักเรียน เฉี่ยวชนรถยนต์เก๋งทำให้เด็กนักเรียนบาดเจ็บ ตำรวจเร่งตรวจสอบดำเนินการตามกฎหมาย


เมื่อวันที่ 8 ม.ค.2567 เวลาประมาณ 07.30 น.ร.ต.อ.ชยพล ทาอุปรงค์ รอง สว.สอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตู้รับส่งนักเรียน เฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋ง ที่บนถนนสายดอยสะเก็ด-บ่อสร้าง บริเวณบ้านแม่ก๊ะ หมู่ 2 ต.ตลาดใหญ่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วจึงพร้อมกับพวกและ
หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ ,รถพยาบาล รพ.ดอยสะเก็ดและกู้ชีพ ทต.ตลาดใหญ่ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถยนต์ตู้รับ-ส่ง นักเรียนยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน ขน 330 เชียงใหม่ มีนายปิยดล สุริยป้อ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129/2 หมู่ที่ 6 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เป็นคนขับ สภาพด้านหน้ายุบ มีเด็กนักเรียน ระดับชั้นอนุบาลโดยสารมาจำนวน 7 คน ได้รับบาดเจ็บที่แขน จำนวน 1 ราย และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยแผลถลอก จำนวน 3 ราย ถูกนำส่ง รพ.ดอยสะเก็ด ไม่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย และเด็กหญิง 1 รายที่ได้รับบาดเจ็บที่แขนขณะนี้นอนพักรักษาตัวที่ รพ.ดอยสะเก็ด ทราบชือคือ ด.ญ.กะรัต ศิริขจรกุลธาดา อายุ 7 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142 หมู่ที่ 3 ต.สำราญราษฎ์ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ส่วนอีก 3 คนที่แผลถลอกเล็กน้อยกลับบ้านแล้ว และในที่เกิดเหตุใกล้กันนั้นพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีเทา ทะเบียน ขน 9010 เชียงใหม่ จอดอยู่ในที่เกิดเหตุสภาพบริเวณด้านข้างขวามีรอยยุบ
มีนางบุญศร พาจรทิศ อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/3 หมู่ที่ 2 ต.ป่าป้อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ แสดงตัวเป็นคนขับ พนักงานสอบสวนได้ทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทำแผนที่เกิดเหตุและถ่ายภาพไว้ เพื่อจะได้ทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป
//////////// นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *