เกิดเหตุสลดหลังหนุ่มใหญ่วัย54ปีออกไปจับปลาแล้วหายตัวไปญาติตามหากับพบเป็นศพอยู่ในป่าหญ้าห่างรถกระบะที่จอดเอาไว้ประมาณ 50 เมตร

เกิดเหตุสลดหลังหนุ่มใหญ่วัย54ปีออกไปจับปลาแล้วหายตัวไปญาติตามหากับพบเป็นศพอยู่ในป่าหญ้าห่างรถกระบะที่จอดเอาไว้ประมาณ 50 เมตร

พ.ต.ต.สหพล คำพอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ่อทอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงว่าพบร่างผู้เสียชีวิตในป่าหญ้า ในพื้นที่ หมู่ที่ 3 ตำบลวัดสุวรรณ อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี จึงแจ้งทางผู้บังคับบัญชา ก่อนเดินทางเข้าที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลบ่อทอง ชุดสืบสวน และอาสากู้ภัย เมื่อมาถึง พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ แค๊ป สีเงิน หมายเลขทะเบียน ยค 6018 ชลบุรี จอดเอาไว้ในป่าหญ้า ห่างจากรถกระบะไป 50 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทรายชื่อในเวลาต่อมา คือ นายอธิคม สมานราษฎร์ อายุ 54 ปี สวมกางเกงขาสั้น เสื้อสีแดง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีแหหาปลา 3 ปาก พันติดอยู่กับแขน มีปลาช่อนตายแล้วอยู่ในกระชังจำนวน3ตัวอีกทั้งยังพบกุญแจรถยนต์ อยู่ในมือของผู้ตาย 1 ดอก สอบถามนายสมบัติ พี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายออกจากบ้านพักในพื้นที่ อำเภอท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา มาหาปลาตั้งแต่ วันที่ 3 กันยายน 2566 จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้กระทั่งช่วยกันออกตามหาจนมาพบรถยนต์ของผู้ตายจอดเอาไว้ ริมทางและถัดออกไป 50 เมตรก็พบร่างผู้เสียชีวิต คาดว่า อาจจะเป็นลมหมดสติ ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ หรือเกิดอาการของโรคประจำตัวกำเริบจนทำให้หมดสติซึ่งอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกญาติผู้เสียชีวิตมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนที่จะให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ผ่าพิสูจน์ เพื่อทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *