#แตกตื่นทั้งสนามกอล์ปงูจงอางยักษ์โผล่สนามกอล์ฟนักกอล์ฟต้องหนีกันคนละทาง เดือดร้อนกู้ภัยต้องมาช่วยจับ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีคู่ของตัวที่จับครั้งที่แล้ว

แตกตื่นทั้งสนามกอล์ปงูจงอางยักษ์โผล่สนามกอล์ฟนักกอล์ฟต้องหนีกันคนละทาง เดือดร้อนกู้ภัยต้องมาช่วยจับ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีคู่ของตัวที่จับครั้งที่แล้ว
อาสากู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงจุดคลองกิ่วได้เดินทางไปจับงูจงอางขนาดใหญ่ภายในสนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 6 ตำบลคลองกิ่วอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรีหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีงูจงอางตัวยาวใหญ่เลื้อยเข้ามาในสนามหญ้าของสนามกอล์ฟ เมื่อไปถึงพบงูจงอางสีดำ ขนาดใหญ่ อยู่พื้นสนามกอล์ฟกู้ภัยจึงช่วยกันไล่ต้อนก่อนที่จะใช้อุปกรณ์ทำการคล้องคอ ก่อนที่จะนำใส่กระสอบ นำมาศูนย์กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง เพื่อเปลี่ยนภาชนะที่บรรจุใส่เป็นถังพลาสติกเจาะรูไม่ให้งูเกิดความเครียดและอ่อนล้าและทราบว่า งูมีความยาว 4 เมตร 20 เซนติเมตร น้ำหนัก 12 กิโลกรัมซึ่งเป็นงูจงอางที่มีขนาดใหญ่ เท่ากับสองตัวที่เคยจับมาก่อนหน้านี้
ขณะที่นายไพศาลพรนิมิตทรัพย์อายุ41ปีที่จับงูจงอางเปิดเผยว่างูจงอางขนาดใหญ่ที่ตนเองได้ลงมือจับและมีลักษณะใหญ่เหมือนสองตัวนอกจากนี้ยังได้ข้อมูลจากชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวว่ายังเคยเห็นงูจงอางสีเหลืองทองขนาดใหญ่อยู่บริเวณที่จับงูได้อีกด้วยคาดว่าน่าจะเป็นคู่ของมันซึ่งช่วงนี้เป็นเพราะอากาศร้อนงูจึงออกมาหาน้ำและอาหารกินโดยที่จะให้ผู้ชำนาญได้นำไปส่งให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำไปดูแลต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *