แรงงานเขมรกินเหล้าฉลองปีใหม่ไทยโดยเถ้าแก่เลี้ยงแต่พอเมาเถียงกันเรื่องเหล้าว่าเถ้าแก่เลี้ยงกี่ขวดกันแน่เกิดทะเลาะชกต่อยกันขึ้นอีกฝ่ายชักมีดแทงดับ

แรงงานเขมรกินเหล้าฉลองปีใหม่ไทยโดยเถ้าแก่เลี้ยงแต่พอเมาเถียงกันเรื่องเหล้าว่าเถ้าแก่เลี้ยงกี่ขวดกันแน่เกิดทะเลาะชกต่อยกันขึ้นอีกฝ่ายชักมีดแทงดับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พานทองได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทใช้มีดแทงกันบริเวณที่รับซื้อของเก่ารีไซเคิล ซอยวัดบ้านงิ้ว ต.หนองกะขะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยฯพบร่างนายนาน (สัญชาติ)กัมพูชาอายุ30ปีนอนที่พื้นกลางลานกว้างมีรอยถูกมีดแทงเข้าที่ชายโครงซ้าย 1 แผลอาการสาหัส กู้ภัยฯรีบนำส่งรพ.พานทองแต่นายนาน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่านายเท(สัญชาติกัมพูชา)อายุ34ปีเป็นคนก่อเหตุและหลบหนีไปแล้วโดยต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่รับซื้อของเก่ารีไซเคิลพบบนโต๊ะยังม่เหล้าเหลืออยู่พร้อมทั้งเศษอาหาร ส่วนที่ลานกว้างพบครางเลือดจำนวนมาก มีธูปปักอยู่สอบถามนายวิรุตต์ จันสาร อายุ 45 ปี คนดูแลที่เป็นคนไทย ก็ไม่ได้กินเหล้ากันบ่อยหรือจะกินเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาเวลานั่งกินแล้วก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะอะไรกันไม่รู้อีกทีก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องเห็นทะเลาะกันเขาชกต่อยกันหรือว่ายิงกันจึงเดินออกมาดูก็เพราะว่ามีการทำร้ายร่างกายกันแล้วตนไม่ได้เห็นเหตุการณ์ด้วยกินเหล้าแล้วสติก็หลุดก่อเหตุทางด้าน นางเชน (สัญชาติกัมพูชา) อายุ 28 ปี เมียผู้ตาย เผยทั้งน้ำตาว่า หนูนอนอยู่ในห้องมารู้เรื่องอีกทีมีคนเรียกบอกว่ามีเพื่อนกับสามีทะเลาะกันแล้วพอลงมาก็เห็นแฟนตีกันตนก็ดึงออกมาเห็นมีรอยถูกแทงที่ขายโครงซ้ายก็ล้มไปแล้วเลือดออกเยอะมากพอส่งโรงพยาบาลก็ทราบตายแล้ว ส่วนทะเลาะกันเรื่องอะไรก็ไม่รู้คนแทงน่าจะหนีไปแล้วไม่รู้ทะเลาะเรื่องอะไรหนูก็มีลูก2คนสงสารแฟนด้วยสงสารลูกลูกก็อยากจะพบหน้าพ่อก็ไม่ได้พบลูกรู้แล้วก็ร้องไห้ตอนนี้เงินเอาศพออกมาก็ไม่มีแต่เถ้าแก่จะช่วยเอาศพออกมาและมาเผาที่วัดบ้านงิ้วหลังจากนั้นก็จะเอากระดูกกลับไปบำเพ็ญกุศลที่กัมพูชาทางด้าน พ.ต.ท.ธีรภัทรศรีพจน์ธรรมรองผกก.สส.สภ.พานทอง ได้นำตัวนางริม (สัญชาติกัมพูชา) อายุ 28 ปี เมียนายเทผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนปากคำและสอบถามซึ่งก็พูดไทยผสมกัมพูชาจับใจความได้ว่าที่ทะเลาะกันเพราะว่าทางเถ้าแก่จะเลี้ยงเหล้าปีใหม่โดยทั้งหมดนั่งกินกันทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตรวมทั้งผู้ร่วมงาน 4 คนนั่งกินกันไปประมาณ 2 ขวดกว่าๆทางผู้ก่อเหตุได้พูดขึ้นว่าเถ้าแก่เลี้ยงเหล้ากี่ขวดทางคนตายบอกว่าเถ้าแก่เลี้ยงเหล้าแค่3ขวดเท่านั้นแต่ผู้ก่อเหตุบอกว่าไม่จริงเถ้าแก่นั้นเลี้ยงเหล้า4ขวดจึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้นและหลังจากนั้นทั้งคู่ก็พากันเดินออกมาจากที่กินมาลานกว้างเพื่อจะไปถามเถ้าแก่ว่าตกลงแล้วเลี้ยงกี่ขวดแน่นอนเพราะกลัวว่าอีกฝ่ายจะกั๊กเอาไว้และเกิดการทะเลาะวิวาทและชกต่อยกันขึ้นโดยผู้ก่อเหตุนั้นได้เอาโทรศัพท์ขว้างใส่หัวผู้ตายก่อนจึงเกิดการชุลมุนชกต่อยกันและผู้ก่อเหตุจึงใช้มีดแทงเสียชีวิตดังกล่าวทางด้านตำรวจเร่งติดตามตัวก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *