เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วถึงสี่แยกไม่ชะลอพุ่งชนกับรถยนต์กระบะที่วิ่งมาอีกฝั่งอย่างเต็มแรงกลางสี่แยกจนทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์เจ็บสาหัส

เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วถึงสี่แยกไม่ชะลอพุ่งชนกับรถยนต์กระบะที่วิ่งมาอีกฝั่งอย่างเต็มแรงกลางสี่แยกจนทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์เจ็บสาหัส

กล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียงสี่แยกจะเห็นว่าขณะที่มีรถจักรยานยนต์สีแดง มีชายขับขี่รถจักรยานยนต์มาสองคนมุ่งหน้าผ่านสี่แยกและในขณะนั้นก็ได้มีรถกระบะสีดำขับมาจากฝั่งขวาพอดีจนทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนที่บริเวณประตูรถด้านซ้ายอย่างเต็มแรงจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บโดยเหตุเกิดช่วงบริเวณแยกเกษตรสุวรรณ ชลบุรี ร.ต.อ.วรท ทวีสุข สารวัตร( สอบสวน)สภ.บ่อทองได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงจุดบ่อทองว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะมีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บนถนนสี่แยกสายตำบลเกษตรสุวรรณ หมู่ 2 ตำบลเกษตรสุวรรณ อำเภอบ่อทองจังหวัดชลบุรีจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงในที่เกิดเหตุเป็นช่วงสี่แยก(กังไฮ้)ใกล้ตู้พักสายตรวจต.เกษตรสุวรรณ สภ.บ่อทองไม่มีสัญญาณไฟเขียวไฟแดงมีแต่ไฟเหลืองและบริเวณริมถนนพบผู้ได้รับบาดเจ็บ2รายทราบชื่อคือนายชิดชานอายุ20ปีได้รับบาดเจ็บมีแผลที่ศรีษะหมดสติปลุกไม่ตื่นและเด็กชายดารินเถื่อนอายุ7ปีได้รับบาดเจ็บเช่นกันโดยทั้งสองเป็นชาวกัมพูชาอาชีพรับจ้างกรีดยางในเขตพื้นที่เกษตรสุวรรณทางกู้ภัยต้องเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำส่งโรงพยาบาลบ่อทองทันทีส่วนในที่เกิดเหตุช่วงบิเวณกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าสปาร์ค115ไอล้มคว่ำอยู่สภาพบริเวณหน้ารถพังเสียหายใกล้กันยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ดเรนเจอร์แคปสีดำหมายเลขทะเบียน ผฉ 1167 ระยอง จอดอยู่ในสถาพบริเวณประตูด้านซ้ายถูกชนจนยุบ ยันไดข้างหลุดกระเด็นออกอยู่ป่าหญ้าข้างทางจากการสอบถามนายสมคิด สิทธิพรอายุ46ปีคนขับรถกระบะเล่าว่าตนเองมาจากทางท่าตะเกียบมุ่งหน้ากลับระยองพอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นแยกที่มีสัญญาณไฟกระพริบตนเองชะลอรถก่อนที่จะเคลื่อนผ่านแยกแต่เป็นจังหวะเดียวกันที่รถจักรยานยนต์คู่กรณีขับขี่มาด้วยความเร็วจนเข้าบริเวณด้านข้างรถของตนจนมีผู้บาดเจ็บสองรายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะเชิญคนขับรถกระบะไปสอบสวนเพิ่มเติมส่วนคนเจ็บหลังจากอาการบาดเจ็บดีขึ้นก็จะเรียกมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินตามกฏหมายต่อไปส่วนสำหรับบริเวณที่เกิดเหตุมักเกิดเหตุอยู่บ่อยครั้งและในครั้งนี้ถึงแม้จะมีด่านชุมชนเปิดคอยบริการชาวบ้านที่เดินทางสัญจรแต่ก็ยังเกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บสาหัสจึงอยากให้มีการติดตั้งสัญญาณไฟจราจรเพื่อลดการบาดเจ็บการสูญเสีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *