ถิ่นวัฒนธรรมทั่วไทยไปกับพี่หนุ่ม,สุทน ณ.ห้องGWM Experience Center ศูนย์การค้าICON SIAM ชั้น3ททท.ได้จัดแถลงข่าวและลงนามในบันทึกข้อตกลง(MOU )เพื่อนำเสนอกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

ถิ่นวัฒนธรรมทั่วไทยไปกับพี่หนุ่ม,สุทนวันพฤหัสที่23พฤศจิกายน2566ครั้งนี้เมื่อวันที่22พฤศจิกายน2566 ณ.ห้องGWM Experience Center ศูนย์การค้าICON SIAM ชั้น3ททท.ได้จัดแถลงข่าวและลงนามในบันทึกข้อตกลง(MOU )เพื่อนำเสนอกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ด้วยการท่องเที่ยวด้วยยานยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์มอเตอร์จากประเทศจีนเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยกว่า100คันในปี2567นั้นนอกจากนี้ยังส่งเสริมให้ประเทศในแถบเอเซียนใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยด้วยและการลงนามบันทึกข้อตกลง(MOU )ครั้งนี้

 

ได้รับเกียรติจากนายกิตติ เชาวดีเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาให้เกียรติมาเป็นประธานและการลงนามก็มีนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ผู้ว่าททท. นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์รองประธานฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคอาเซียน มร.ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไปและนายณรงค์ สีตลายนกรรมการผู้จัดการเกรท วลล์มอเตอร์และสื่อมวลชนเข้าทำข่าวครั้งนี้.!!#

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *