เกิดอุบัติเหตุสองหนุ่มสาวขี่รถจักรยานยนต์จะไปทำธุระในตัวเมืองชลบุรีระหว่างทางเกิดฝนตกหนักรถกระบะคันหน้าเบรคกระทันหันทำให้รถจักรยานยนต์เบรคหักหลบบวกกับถนนลื่นเลยเสียหลักล้มคว่ำกลางถนน

เกิดอุบัติเหตุสองหนุ่มสาวขี่รถจักรยานยนต์จะไปทำธุระในตัวเมืองชลบุรีระหว่างทางเกิดฝนตกหนักรถกระบะคันหน้าเบรคกระทันหันทำให้รถจักรยานยนต์เบรคหักหลบบวกกับถนนลื่นเลยเสียหลักล้มคว่ำกลางถนน

โชคดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยมีภาพกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีเกิดเหตุเอาไว้ได้ เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านทำกระจก ที่อยู่ริมถนนสายสุขประยูร ขาเข้าเมืองชลบุรี หมู่ 9 ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรีได้บันทึกภาพเหตุกรณ์ในขณะที่รถจักรยานยนต์ขับขี่กันสองคนเป็นชายหญิงมาด้วยความเร็วและช่วงนั้นเกิดฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้รถจักรยานยนต์ที่กำลังวิ่งตามรถยนต์กระบะมาแล้วเกิดเสียหลักล้มคว่ำทำให้ทั้งรถและคนลื่นไถลมากับพื้นถนนยาวกว่า 5เมตรหลังจากนั้นทั้งสองก็ลุกขึ้นเข้าข้างทางเพราะหวั่นกลัวเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ต่อมาทางเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์เสียหลักลื่นถนนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุจึงได้เร่งรัดเข้าตรวจสอบเมื่อไปถึงได้พบกับผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็น ชาย 1รายหญิง1 ราย ทราบชื่อคือนายกิตติชาติ ปทุมทองฤดี อายุ 19 ปี และนางสาวปภาวรินทร์ โฉมสะอาท อายุประมาณ18ปีทั้งสองได้รับบาดเจ็บร่างกลายมีแผลถลอกจากการลื่นไถลกับถนนอาสากู้ภัยจึงต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตรวจส่งโรงพยาบาลเพื่อดูอาการบาดเจ็บให้ละเอียดอีกครั้ง ส่วนในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าลีด สีครีม หมายเลขทะเบียน3กม2568ชลบุรีล้มคว่ำอยู่ข้างทางสภาพได้รับความเสียหายสีถลอกช่วงด้านขวากระจกหน้าบิดเบี้ยวจากการสอบถามนายกิตติชาติซึ่งเป็นคนขี่เล่าว่าตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนสาว มาจากบางปะกง เพื่อจะไปทำธุระที่หลังเซ็นทรัลชลบุรี แต่ในขณะที่กำลังขี่มาเกิดฝนตกหนักตนเองก็พยายามจะขี่รถเพื่อหาที่หลบฝนแต่ในจังหวะนั้นตนได้ขี่ตามรถพ่วงสามล้อและรถกระบะที่อยู่เลนกลาง แล้วรถกระบะกับรถพ่วงสามล้อเกิดเบรคพร้อมกัน ตนเองจึงเกิดอาการตกใจกำเบรคทั้งสองข้างหลังจากนั้นรถก็เสียหลักลื่นแล้วรถก็ล้มคว่ำลงกับพื้นถนนทำให้ร่างตนเองกับเพื่อนสาวไถลไปกับพื้นได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *