คุณยายวัย71ปีลงไปหาฟืนไปเจอผ้าขาวห่อรูปร่างคล้ายเด็กแต่ไม่กล้าที่จะเปิดดูวิ่งไปตามลูกสาวโทรศัพท์หากู้ภัยมาดูสุดท้ายกลายเป็นขวดพลาสติก

คุณยายวัย71ปีลงไปหาฟืนไปเจอผ้าขาวห่อรูปร่างคล้ายเด็กแต่ไม่กล้าที่จะเปิดดูวิ่งไปตามลูกสาวโทรศัพท์หากู้ภัยมาดูสุดท้ายกลายเป็นขวดพลาสติก

เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบสิ่งต้องสงสัยห่อขาวมีสีแดงเปรอะคล้ายเลือดคาดน่าจะเป็นศพเด็กถูกทิ้งเอาไว้บริเวณพงหญ้าริมถนนใกล้กับวัดแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองบ้านบึงหลังรับแจ้งจึงได้ได้ประสานกับทางเจ้าหน้าตำรวจ สภ.บ้านบึงให้ทราบ และรีบเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อมาถึงพบที่เกิดเหตุอยู่บนถนนหลังวัดเจริญธรรม เชื่อมต่อโรงฆ่าสัตว์ เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี พบพลเมืองดียืนรอริมถนนพร้อมกับชี้ไปยังจุดที่พบ ห่างจากถนนไปประมาณ 10 เมตร พบเป็นผ้าขาวมีสีแดงคล้ายเลือด เปรอะเปื้อน จากการมองด้วยสายตาคล้ายๆ เป็นผ้าห่อศพ จากนั้นทางเจ้าหน้ากู้ภัยจึงได้นำเอาไม้มาเขี่ยดูมีน้ำหนักเบาสามารถใช้ไม้เกี่ยวยกขึ้นจากพงหญ้ามาได้พอแก้มัดออกพบเป็นขวดพลาสติก ใช้ผ้าเทปใสพันเป็นรูปร่างลักษณะเป็นตุ๊กตาส่วนหัวเป็นลูกบาส ผ้าที่ใช้ห่อมีข้อความที่เขียนด้วยสีแดงว่าตายคาดว่าเป็นตุ๊กตาที่ทำขึ้นตามความเชื่อที่เป็นตัวแทนคนที่ถูกสาปแช่งจากการสอบถามนางสาวไก่(ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง)อายุ32ปีเปิดเผยว่าผู้เป็นแม่ได้ออกมาหาจับกุ้งในแหล่งน้ำและเดินเก็บฟืนไปด้วยที่จะเอาไปเป็นเชื้อเพลิงทำอาหาร แต่ระหว่างที่กำลังก้มๆเงยๆ สายตาเหลือบไปเห็นผ้าที่ห่อ ลักษณะคล้ายศพเด็กรีบไปตามตนเองมาดูพร้อมกับแจ้งกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบเมื่อทำการเปิดภาพที่ห่อออกพบเป็นขวดพลาสติกก็รู้สึกโล่งใจที่ไม่ใช่ศพเด็กถูกนำมาทิ้งเนื่องจากตนเองเป็นเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล ก็มั่นใจลักษณะเหมือนเป็นรูปร่างสัดส่วนของเด็กอย่างแน่นอน
ด้านทางนางหนู อายุ 71 ปี เล่าว่า โดยที่มาพบผ้าที่ห่อ มีเลือด แต่ก็ไม่รู้สึกกลัวซึ่งจะเข้าไปแกะแต่ก็ถอยออกพอทำใจสู้จะเข้าอีกครั้ง ก็ต้องถอยออกมาเหมือนเดิม เลยตัดสินใจไปตามลูกสาวให้มาดู ซึ่งลูกสาวก็ไม่กล้าที่จะแกะออกจนต้องโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบ สุดท้ายกลายเป็นตุ๊กตา ขวดพาสติก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *