ลำปาง -#น้ำใจทหาร มทบ.32 ช่วยเหลือประชาชน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากอุบัติเหตุ จากฝนตกหนักและพายุฝนฟ้าคะนอง

ลำปาง -#น้ำใจทหาร มทบ.32 ช่วยเหลือประชาชน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากอุบัติเหตุ จากฝนตกหนักและพายุฝนฟ้าคะนอง

เมื่อวันที่ 13 พ.ย.2566 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มทบ.32 อำนวยการโดยพลตรีพรชัย นพรัตน์ ผบ.มทบ.32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี จ.ลำปาง จากกรณีที่มีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงในพื้นที่ จ. ลำปางได้มีฝนตกหนักและมีพายุฝนฟ้าคะนองเป็นบริเวณกว้าง ในระหว่างวันที่ 12 พ.ย.2566 ที่ผ่านมาและเวลา 18.20 น.วันเดียวกัน บริเวณก่อนถึงช่องประตูทางเข้าที่ 1 หน้าค่ายสุรศักดิ์มนตรี ถนนพหลโยธินสายลำปาง-พะเยา ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง ได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะลื่นไถลเสียหลักพลิกคว่ำเนื่องจากฝนตกและถนนลื่น โดยเมื่อเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร มทบ.32 นำโดย ร้อยตรี ประกิต ใหม่สวัสดิ์ ซึ่งปฎิบัติหน้าที่นายทหารเวร สถานีสารวัตรทหาร มทบ.32 พร้อมเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารฯ นำรถ 3201ออกตรวจเหตุและช่วยเหลือพร้อมอำนวยการจราจรทันที

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน กม-1992 ลำปาง พลิกคว่ำตกลงไปหงายท้องล้อชี้ฟ้าบริเวณร่องน้ำข้างถนนและไม่มีคู่กรณี มีผู้ขับขี่เป็นชายทราบชื่อนายรุ่งอรุณ จุลละสุภา บ้านเลขที่ 75 หมู่ 16 ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง สอบถามเบื้องต้นไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด อีกทัังทรัพย์สินของทางราชการไม่ได้รับความเสียหาย จึงได้แจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินการต่อไป

ต่อมาในเวลา 19.36 น. ขณะนั้นผู้เสียหาย ได้ให้รถยก-ลากจูงรถที่ตกลงไปข้างทางขึ้นมาบนนถนน เพื่อนำไปซ่อมแซมนั้น ได้เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน ขมก – 2 เชียงราย ขับขี่มาตามถนนประกอบกับถนนลื่น ได้ชนท้ายรถยก-ลากจูงรถยนต์กระบะที่พลิกคว่ำ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อชื่อ นายกิตติพัฒน์ ฟองทา อายุ 18 ปี จึงได้เรียกรถกู้ชีพโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี เข้าช่วยเหลือเบื้องต้นและนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาต่อที่ รพ.ลำปาง

ในการนี้ เจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร มทบ.32 และส่วนที่เกี่ยวข้อง ได้อำนวยความสะดวกด้านการจราจรและช่วยเหลือการเคลื่อนย้าย รถที่เกิดอุบัติเหตุออกจากบริเวณดังกล่าวและเปิดให้การสัญจรเป็นไปตามปกติ ทั้งนี้ มอทบ. 32 ขอส่งความห่วงใยในการใช้รถใช้ถนนเพื่อความปลอดภัยและเดินทางสู่จุดหมายโดยสวัสดิภาพต่อไป กองทัพบกช่วยเหลือประชาชนและทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส.

วินัย/ลำปาง รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *