ผอ.รพ.สต.ร้องสื่อรถกระบะซิ่งชนกำแพงป้ายอนามัยพังยับก่อนจะรีบขับรถหนีไม่ลงมาดูมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้วอนเจ้าของรถลับมารับผิดชอบด้วย

ผอ.รพ.สต.ร้องสื่อรถกระบะซิ่งชนกำแพงป้ายอนามัยพังยับก่อนจะรีบขับรถหนีไม่ลงมาดูมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้วอนเจ้าของรถลับมารับผิดชอบด้วย

ภาพจากกกล้องวงจรปิดจับภาพพนาทีเกิดอุบัติเหตุเมื่อช่วงเวลา04.30น.ของวันที่6พ.ย2566โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพของรถกระบะโตโยต้าวีโก้พีรันเนอร์แค็ปสีดำยกสูงล้อสีทองขับมาบนถนนเส้นพานทองบ้านบึงเมื่อมาถึงทางโค้งอนามัยหนองหงษ์หมู่3ต.หนองหงษ์อ.พานทองจ.ชลบุรีรถกระบะได้ขับตรงพุ่งเข้าไปชนป้ายของอนามัยและกำแพงพังยับเยินแล้วถอยรถออกเลี้ยวเข้าไปในซอยก่อนคนขับรถจะลงมาดูรถแล้วถอยรถออกทางเดิมมุ่งหน้าไปย้งเส้นทางอ.บ้านบึงจ.ชลบุรีโดยทิ้งไว้เพียงร่องรอยความเสียหายของกำแพงที่พังยับเยินต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบนางชุลีกรกิตติกำแหงผอรพ.สต.หนองหงส์และพ.ต.อ.ชัยรัชช์กิตติ์ชัยปฏิวัติผกก.สภ.พานทองพร้อมด้วยชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบร่องรอยความเสียหายของกำแพงป้ายชื่อของอนามัยพบว่ากำแพงแตกละเอียดป้ายพังเสียหายดังกล่าวจากการสอบถามนางชุลีกร กิตติกำแหง ผอ. รพ.สต.หนองหงส์ ได้เล่าว่าตอนเกิดเหตุเป็นเวลา 04.30น.กลางดึกที่ผ่านมาต่อมาเห็นป้ายอีกทีตอน06.00น.ตอนจะเข้าเวรที่รพ.สต.ตนพบว่ากำแพงป้ายแตกละเอียดพังยับเยินจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่ามีรถกระบะพุ่งชนแล้วขับขี่รถหลบหนีโดยไม่ลงมาดูกำแพงเลยจากที่ดูในกล้องตนพบว่ารถคันดังกล่าวไปจอดในซอยแล้วออกมาจากซอยก่อนจะรีบขี่รถหลบหนีไปตนอยากฝากถึงเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าวให้กลับมารับผิดชอบด้วยเพราะมีทรัพย์สินเสียหายต้องซ่อมแซมเพราะพื้นที่รพ.สต.เป็นอนามัยกึ่งโรงพยาบาลต้องมีรั้วรอบขอบชิดกลับมารับผิดชอบด้วยอย่าหนีไปแบบนี้เพราะยังไงตำรวจก็ตามตัวเจอแน่นอนตนอยากฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนขับขี่เส้นนี้ต้องระวังให้มากเพราะเส้นนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมีทั้งเจ็บสาหัสและเสียชีวิตมาหลายรายและตอนนี้มีการซ่อมแซมถนนด้วยอยากให้ระมัดระวังด้วยครั้งนี้ถ่อว่าโชคดีเป็นตอนกลางคืนถ้าเป็นตอนกลางวันที่มีผู้ป่วยและชาวบ้านมาออกกำลังกายเครื่องเล่นอาจจะมีบาดเจ็บไปจนถึงเสียชีวิตแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *