รถจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วรถเก๋งส่วนบุคคลออกจากซอยตัดหน้าชนเข้าอย่างแรงโดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพได้นี่คือภาพวงจรปิดจากร้าน PP คาร์แคร์อมตะนคร

รถจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วรถเก๋งส่วนบุคคลออกจากซอยตัดหน้าชนเข้าอย่างแรงโดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพได้นี่คือภาพวงจรปิดจากร้าน PP คาร์แคร์อมตะนคร

บริเวณถนนเส้นสัตพงษ์ดอน หมู่ 6 ตำบลดอนหัวฬ่ออำเภอเมืองจังหวัดชลบุรีจับภาพนาทีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งวิ่งมาเสียงดังและเร็วก่อนที่จะพุ่งชนเข้ากับรถเก๋งส่วนบุคคลที่เลี้ยวออกจากซอยอย่างจังทำให้ร่างของคนขี่รถจักรยานยนต์ ร่างลอยตีลังกาตกลงพื้นหลังจากเกิดเหตุกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ i 110 cc สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 2 กญ 6573 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังปักคาหน้ารถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน4กณ945กรุงเทพมหานครได้รับความเสียหายพังยับเยิน ทั้งสองคัน และพบผู้บาดเจ็บทราบ ชื่อนายวรยุทธ เงินจันทร์ อายุ26ปีซึ่งได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายและใบหน้าปวดบวมทางกู้ภัยฯจึงปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลจากการสอบถามนายต่าย (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี พนักงานร้าน pp คาร์แคร์อมตะนคร ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเมื่อประมาณ 5 โมง (17.00น.)วันที่2พฤศจิกายน66ตนได้นั่งล้างรถอยู่และได้ยินเสียงรถมอไซค์วิ่งมาเสียงดังคาดว่ามาเร็วและได้ยินเสียงชนเสียงดังจึงลุกขึ้นออกไปดูพบรถจักรยานยนต์ชนติดอยู่ที่หน้ารถเลย และเห็นผู้บาดเจ็บเป็นชาย จึงได้นำวงจรปิดให้กับทาง เจ้าหน้าที่ และก็อยากจะฝากเตือนผู้ขับขี่รถในถนนเส้นนี้ด้วยว่าบริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งอยากให้ขับกันช้าๆด้วย ความระมัดระวังกันด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *