ตำรวจพัทยาบุกจับบาร์โฮส ลักลอบเล่นเต๋าปั่นวันฮาโลวีน

ตำรวจพัทยาบุกจับบาร์โฮส ลักลอบเล่นเต๋าปั่นวันฮาโลวีน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 31 ตุลาคม 2566 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยพ.ต.ท.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ บุกไปจับกุมลักลอบเล่นการพนัน 3 ราย และต่างด้าวทำงานโดยผิดกฎหมายจำนวน 9 ราย ได้ที่ บาร์โฮส ชื่อดรีม บอย อะโกโก เลขที่ 325/42,43 ม.10 ภายในซอย 13/3 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
สืบเนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่าที่ร้านดังกล่าว มีการลักลอบเล่นการพนัน จึงวางแผนก่อนนำกำลังบุกไปที่ร้าน เจอนักพนัน 3 รายกำลังเล่นเต๋าปั่น โดยใช้ลูกเต๋า 3 ลูก ใส่แก้วเขย่านับแต้ม และเงินสดที่ใช้พนันจำนวน 1,000 บาท วางอยู่บนโต๊ะ เจ้าหน้าที่จึงจับกุมไว้ได้คาหนังคาเขา โดยให้การรับสารภาพว่าได้เล่นกันจริง ส่วนบรรยากาศภายในร้านยังพบกลุ่มพนักงานผู้ชาย ถอดเสื้อเต้นตามเสียงดนตรี จึงสั่งให้ยุติกิจกรรมทุกอย่าง แล้วทำการตรวจบัตรประชาชน พบว่ามีต่างด้าว สัญชาติกัมพูชา 3 คนสัญชาติลาว 7 คน จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดไปสอบสวนยังสภ.เมืองพัทยา
เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนักพนันทั้ง 3 ราย และต่างด้าว 10 ราย พร้อมของกลางลูกเต๋า แก้ว เงินสด ส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาลักลอบเล่นการพนัน เปิดสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต รับต่างด้าวเข้าทำงานโดยผิดกฎหมาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *