สัตหีบตรวจเข้ม คาราโอเกะ จัดระเบียบสังคม หากพบมีความผิดหรือฝ่าฝืน ดำเนินการตามกฎหมายทันที

สัตหีบตรวจเข้ม คาราโอเกะ จัดระเบียบสังคม หากพบมีความผิดหรือฝ่าฝืน ดำเนินการตามกฎหมายทันที

เมื่อช่วง ค่ำของวันนี้ 28 ต.ค.66 พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ศิลา สาใจ สวป.สภ.สัตหีบ พร้อมกำลังสายตรวจ ออกทำการตรวจสอบ ร้านคาราโอเกะ ในพื้นที่ ตลาดเตาถ่านทองทิพย์ และ สถานบันเทิง ในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อเป็นการจัดระเบียบ สถานบันเทิง สถานประกอบการ ให้เป็นไปตามกฎหมาย และเน้นย้ำเรื่องการปิดตามเวลาที่กฎหมายกำหนด การตรวจสอบไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปใช้บริการ การตรวจสอบอาวุธ และยาเสพติดห้ามไม่ให้มีในสถานบริการเด็ดขาด

ซึ่งการเข้าตรวจสอบครั้งนี้ได้เข้าตรวจ คาราโอเกะจำนวน 8 ร้าน พบมีใบอนุญาตประกอบการทุกร้าน เบื้องต้นได้เรียกผู้ประกอบการ ทำความเข้าใจ ตามที่กฎหมายกำหนดหากฝ่าฝืนจะดำเนินการจับกุมทันที

พ.ต.ต.ศิลา สาใจ สวป.สภ.สัตหีบ กล่าวว่า พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้ออกคำสั่งเข็มงวด หลังจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีนโยบายให้ทุกพื้นที่ จัดระเบียบสังคมเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย สภ.สัตหีบ จึงได้ดำเนินตามนโยบายเพื่อให้ผู้ประกอบการปฏิบัติตามกฎหมาย และกฎระเบียบที่วางไว้ โดยทาง สภ.สัตหีบ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยออกตรวจสอบสถานบันเทิงหากพบมีความผิดหรือฝ่าฝืน ให้ดำเนินการตามกฎหมายทันที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *