#หนุ่มพม่านอนเปลือยเสียชีวิตบนดาดฟ้า ตาซ้ายหลุดจากเบ่าร.ต.ท.ชัชวาล ประกอบกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนตายเปลือยอยู่บนดาดฟ้า

หนุ่มพม่านอนเปลือยเสียชีวิตบนดาดฟ้า ตาซ้ายหลุดจากเบ่า

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 25 ต.ค. 2566 ร.ต.ท.ชัชวาล ประกอบกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนตายเปลือยอยู่บนดาดฟ้า เหตุเกิดภายใน หอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 352-353 หมู่ 13 ซอยพหลโยธิน 81 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ภูมิพลอดุลยเดชฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ เป็นหอพักสูง 5 ชั้นรวมดาดฟ้า เจ้าหน้าที่พบศพ นายยาว อายุประมาณ 35 ปี ชาวเมียนมา สภาพศพนอนหงายเปลือยกาย ที่บริเวณลูกตาด้านซ้ายหลุดออกมาก จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารติดตัว และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่อย่างใด

จากการสอบถาม นายชัยณรงค์ คุสว่างศรี อายุ 70 ปี เจ้าของห้องเข่า กล่าวว่า คนตายพักอยู่บริเวณชั้นที่ 3 ของหอพัก โดยก่อนหน้านี้พักอยู่กับเพื่อน 2 คน ก่อนที่เพื่อนจะย้ายไปพักที่อื่น จากนั้นผู้ตายก็พักอาศัยอยู่ตามลำพัง โดยปกติผู้ตายจะทำงานภายในตลาดสี่มุมเมือง และมักชอบทานเหล้าเป็นประจำตลอดทั้งวัน ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าขึ้นมาเสียชีวิตบนนี้ได้อย่างไร

ทางด้าน นายสมบัติ สิรวราภรณ์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหนา้ที่ศูนย์วิทยุ สภ.คูคต ว่าพบผู้เสียชีวิตบนดาดฟ้า จึงได้นพกำลังมาตรวจสอบี่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์เวร รพ.ภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งในเบื้องต้นพบว่า อยู่ในสภาพนอนหงายเสียชีวิตในลักษณะไม่สวมเสื้อผ้า และจากการสังเกตุพบว่าลูกตาด้านซ้ายหลุดออกมาไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งทางร้อยเวร ให้นำร่างส่งผ่าพิสูจน์ยังนิติเวช รพ.ภูมิพลอดุลยเดช

ทางด้าน ร.ต.ท.ชัชวาล ประกอบกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้ทางมูลนิธินำศพส่งผ่าพิสูจน์ยังนิติเวช รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *