อาจารย์ ม.เจ้าพระยารับรางวัลดีเด่นทางวิชาการ ในการประชุมสัมมนาทางวิชาการระดับชาติ/ระดับนานาชาติ

อาจารย์ ม.เจ้าพระยารับรางวัลดีเด่นทางวิชาการ ในการประชุมสัมมนาทางวิชาการระดับชาติ/ระดับนานาชาติ


ดร.ดารัตน์ ศิริวิริยะกุล วิภาตะกลัศ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา เปิดเผยกับสื่อมวลชนจังหวัดนครสวรรค์ว่าเป็นที่น่ายินดีและภาคภูมิใจของชาวมหาวิทยาลัยเจ้าพระยาอีกครั้งหนึ่งเมื่อสมาคมพัฒนาวิชาชีพการบริหารการศึกษาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและเครือข่ายได้จัดการประชุมสัมมนาทางวิชาการระดับชาติ/ระดับนานาชาติ และงานบริหารสัมพันธ์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46 ประจำปีพุทธศักราช 2566 เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2566 ณ โรงแรมเอเชีย กรุงเทพมหานคร และได้มีการคัดเลือกบุคลากรของสถาบันระดับอุดมศึกษา เข้ารับรางวัลในโอกาสดังกล่าวด้วย โดยมี 4 ประเภทรางวัล ประกอบด้วย
1) รางวัลผู้บริหารการศึกษาดีเด่น
2) รางวัลผู้บริหารสถานศึกษาดีเด่น
3) รางวัลอาจารย์ผู้สอนทางการบริหารการศึกษาดีเด่น
4) รางวัลผู้มีเกียรติประวัติและผลงานทางการศึกษาดีเด่น
ซึ่งมีทั้ง โล่รางวัล และเกียรติบัตร โดยกำหนดรับรางวัลที่หอประชุมใหญ่ สานักเลขาธิการคุรุสภา กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 เวลา 13.00 นาฬิกา
ในการนี้ปรากฏว่าอาจารย์ของมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา ได้รับรางวัลถึง 2 รางวัลประกอบด้วย ดร.ทินกร พูลพุฒ ประธานหลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา ได้รับ “รางวัลอาจารย์ผู้สอนทางการบริหารการศึกษาดีเด่น” และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.โยธิน ศรีโสภา อาจารย์ประจำหลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา ได้รับรางวัล “ผู้มีเกียรติประวัติและผลงานทางการศึกษาดีเด่น”
ดร.ดารัตน์ ศิริวิริยะกุล วิภาตะกลัศ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา กล่าวว่า จากกรณีที่คณาจารย์ของมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา ทั้ง 2 ท่าน ได้รับรางวัลดีเด่นทางวิชาการ 2 รางวัล แสดงถึงคุณภาพด้านวิชาการในการจัดการศึกษาของมหาวิทยาลัยเจ้าพระยาตามอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยที่ระบุว่า “มหาวิทยาลัยของคนภูมิภาค เพื่อสร้างคนระดับสากล”และแสดงถึงศักยภาพของคณาจารย์ในมหาวิทยาลัยเจ้าพระยาซึ่งส่งผลถึงคุณภาพของนักศึกษาและบัณฑิตทุกคนผู้เป็นผลผลิตทางการศึกษาของมหาวิทยาลัยเจ้าพระยาดังปรากฏเป็นที่ประจักษ์แก่สังคมตลอดมา และมหาวิทยาลัยเจ้าพระยาจะดำรงเกียรติคุณทางการศึกษาเช่นนี้ตลอดไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *