เกิดอุบัติเหตุหนุ่มวัย26ปีสุดดวงซวยในวันคล้ายวันเกิดซิ่งรถจักรยานยนต์ออกมาหาข้าวเที่ยงกิน มาด้วยความเร็ว รถเกิดเสียหลักแหกโค้ง ชนศาลพระภูมิ

เกิดอุบัติเหตุหนุ่มวัย26ปีสุดดวงซวยในวันคล้ายวันเกิดซิ่งรถจักรยานยนต์ออกมาหาข้าวเที่ยงกิน มาด้วยความเร็ว รถเกิดเสียหลักแหกโค้ง ชนศาลพระภูมิ ข้างทางพังเสียหาย ส่วนตัวเองเจ็บหนัก
พ.ต.ต. เบญจวรรณ นุ้ยเส็ง สารวัตร(สอบสวน )สภ.บ่อทอง รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง พนัสนิคม (จุดบ่อทอง) ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนศาลพระภูมิข้างทางทำให้มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุหลังรับแจ้งจึงรีบมาตรวจสอบที่เหตุเกิดเหตุเป็นช่วงบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 91 หมู่ 5 ต. ธาตุทอง อ บ่อทอง จ ชลบุรี เส้นทางถนนสายคลองมือไทร – เนินดินแดง (ขาเข้าเนินดินแดง ) พบชาวบ้านและอาสากู้ภัยกำลังให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่นอนอยู่ใกล้ศาบพระภูมิ เป็นชาย ทราบชื่อคือนายศุภณัฐ มารอด อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157 หมู่6 ต.วัดสุวรรณ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี (ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดวันนี้) ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก ขา สะโพก เอว ฝั่งซ้าย มีอาการเจ็บปวด ทางกระดูก และเกิดอาการช้า กู้ภัยต้องรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น หลังจากนั้นจึงนำตัวส่งรักษาต่อที่ รพ.บ่อทองจากการสอบถามนายศุภณัฐที่ยังพอให้การได้เล่าว่าตนเองได้ออกมาจากโรงงานเพื่อจะมาพักทานข้าวระหว่างขับขี่รถจัดรยานยนต์เกิดเสียหลักแหกโค้งเสียหลักพุ่งชนศาลพระภูมิจนตัวเองบาดเจ็บด้านนางสาวอรกัญญาทรงพันธ์อายุ16ปีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าตนเองเดินกลับมาจากรับประทานก๋วยเตี๋ยวได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์วิ่งมาเร็วพอสมควรแล้วก็มีเสียงเบรก และต่อมาศาลพระภูมิหน้าบ้านก็ล้ม จึงเดินเข้ามาดูก็พบว่ามีคนบาดเจ็บจึงแจ้งขอความช่วยเหลือกระทั่งเห็นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและกู้ภัยมาที่เกิดเหตุ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *