“จับแล้ว โจรแสบก่อเหตุลักชุดชั้นในหญิง !!

“จับแล้ว โจรแสบก่อเหตุลักชุดชั้นในหญิง !!

👇ชมคลิป👇

เมื่อวันที่3 ต.ค.66 เวลา 09.00 น.พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน. วังทองหลาง เปิดเผยกรณีโจรแสบก่อเหตุลักชุดชั้นใน บริเวณร้านซักผ้าหยอดเหรียญแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าว 112 โดยเมื่อวันที่ 23 ก.ย.66 ที่ผ่านมา น.ส.สฤญญา สงวนนามสกุล เจ้าของร้านซักผ้าหยอดเหรียญดังกล่าว ได้เดินทางเข้าแจ้งความแก่พนักงานสอบสวนว่า เมื่อวันที่ 18 ก.ย.66 เวลาประมาณ 20.00 น. ได้มีลูกค้านำเสื้อผ้ามาซักไว้ ที่ร้านที่เกิดเหตุ และเมื่อซักเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตนจึงได้แจ้งแก่ลูกค้าให้มารับเสื้อผ้าไป แต่ลูกค้ากลับไม่มารับเสื้อผ้าตามที่ได้แจ้ง จึงได้วางเสื้อผ้าไว้บริเวณภายในร้านซักผ้าที่เกิดเหตุ จนกระทั่งในตอนเช้า เมื่อลูกค้ามาตรวจสอบเสื้อผ้า พบว่า มีชุดชั้นในผู้หญิงหายไปประมาณ 5-10 ตัว ตนจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบ จนกระทั่งพบว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ย.2566 เวลาประมาณ 05.53 น.ได้มีชายไม่ทราบชื่อสกุลจริง เข้ามารื้อค้นเสื้อผ้าของลูกค้า และลักเอาชุดชั้นในผู้หญิงดังกล่าว แล้วหลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ

จากนั้น พ.ต.ท.อภิโชค ขนบดี รอง ผกก.สส.สน.วังทองหลางและ พ.ต.ท.ปิตินันท์ แก้วดวงเทียน สว.สส.สน.วังทองหลาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง ลงพื้นที่ตรวจสอบสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและพิสูจน์ทราบถึงผู้กระทำความผิด จนสามารถขออนุมัติต่อศาลออกหมายจับ นายอภิชา สงวนนามสกุล ในความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป”ตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 3355/2566 ลงวันที่ 2 ตุลาคม 2566 และหลังจากนั้นในวันเดียวกัน(2 ต.ค.66) เวลาประมาณ 20.20 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาดังกล่าวได้ที่บริเวณสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวางกรุงเทพฯ พร้อมชุดชั้นในผู้หญิงจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ที่ใช้กระทำความผิด โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบสวนขยายผล ทราบว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุหลายครั้งหลายสถานที่ ในพื้นที่ย่านซอยมหาดไทย (ลาดพร้าว122) ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลสถานที่ที่ผู้ต้องหาก่อเหตุทั้งหมด

ฝากประชาสัมพันธ์แก่ผู้เสียหายรายอื่น ที่ถูกลักชุดชั้นใน สามารถเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ที่พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ได้ หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สน.วังทองหลาง ตลอด 24 ชั่วโมง ติดต่อ โทร.02-184-4339

#พัฒนางานตำรวจในทุกมิติ
#เป็นตำรวจของประชาชน
#มีมาตรฐานสากล
#ยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง
#เชื่อมั่นฝีมือตำรวจไทย
#ตำรวจวังทองหลางยินดีรับใช้

//////////////////////////

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *