เป็นภาพเหตุการณ์เล่นทำเอาแตกตื่นทั้งซอยหลังหนุ่มวัย24ปีมาหาทำงานที่ร้านอาหารแต่ถูกเพื่อนร่วมงานล้อเลียนบูลี่หน้าตาว่าเป็นคนเอ๋อเครียดมาปีนสายไฟฟ้าแรงสูง จนต้องลุ้นระทึกหวั่นถูกไฟช๊อต

เป็นภาพเหตุการณ์เล่นทำเอาแตกตื่นทั้งซอยหลังหนุ่มวัย24ปีมาหาทำงานที่ร้านอาหารแต่ถูกเพื่อนร่วมงานล้อเลียนบูลี่หน้าตาว่าเป็นคนเอ๋อเครียดมาปีนสายไฟฟ้าแรงสูง จนต้องลุ้นระทึกหวั่นถูกไฟช๊อต
ร.ต.อ.พิชัย เรืองสุขสุดรอง สารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนคลั่งปีนหลังคาบ้านและสายไฟฟ้าแรงสูงภายในซอยไดม่อน หมู่ 3 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม เมื่อมาถึงในที่เกิดเหตุพบเป็นร้านค้าของ ซิกเนเจอร์ อพาร์ทเมนต์ เลขที่240/2หมู่3ตำบลบ้านสวนและพบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูบริเวณหลังคาพบนายเจมส์ อายุ 24 ปี กำลังปีนป่านสายไฟฟ้าแรงสูงอยู่ จากการสอบถามชาวบ้านที่มามุงดูไม่มีใครรู้จักและไม่เคยเห็นชายคนดังกล่าวมาก่อนและไม่รู้เป็นใครมาจากไหนซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีได้ประสานงานขอรถกระเช้าจากทางเทศบาลเมืองบ้านสวนมาสนับสนุน เพื่อจะได้นำตัวนายเจมส์ ลงมาจากสายไฟ เพราะหวั่นว่าจะได้รับอันตรายจากไฟช๊อตได้โดยใช้เวลากล่อมและเจรจากว่า 1ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงได้ขึ้นไปควบคุมตัวนายเจมส์ ด้วยความทุลักทุเลท่ามกลางเสียงลุ้นระทึกจากชาวบ้าน หวั่นกลัวนายเจมส์จะตกจากสายไฟและได้ควบคุมตัวนายเจมส์ลงมาได้อย่างปลอดภัย และได้ทราบว่า นายเจมส์ชื่อจริง คือ นายสถาพร ศรีนวลหล้า อายุ 24 ปี เป็นชาว อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ จากการสอบถามนายสมานชัยศรีละโคตรอายุ58ปีขายของใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุมานอนอยู่บ้านหลังหอพักตั้งแต่เมื่อคืน แต่ตนก็ไม่รู้ว่าเป็นใครเพราะไม่เคยเห็นมาก่อนและไม่รู้มาหาใคร จนกระทั่งมาพบปีนหลังคาและปีนสายไฟแล้วตนก็เลยรีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าวทางด้านนายเจมส์หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือลงมาก็ได้หาน้ำให้กินพร้อมเล่าว่าเล่าว่าได้มาหางานทำและได้งานเป็นร้านอาหารที่พัทยาใต้และได้ถูกเพื่อนร่วมงานล้อเลียนเรื่องหน้าตา หาว่าเป็นคนหน้าตาเอ๋อและหน้าตาเบลอๆ ด้วยความอาย จึงได้หนีออกจากงานและจะมาหาเพื่อนสนิท แต่มาแล้วไม่พบ จึงเกิดอาการเครียดหนักทำให้คิดอะไรไม่ออกจึงไปปีนสายไฟดังกล่าวโดยที่ตนไม่มีเรื่องยุ่งเกี่ยวอะไรกับยาเสพติดแน่นอนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่ สภ.เมืองชลบุรี ก่อนจะได้ติดต่อหาเพื่อนหรือญาติมารับตัวกลับไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *