รู้จักวิธีเช็คเพจปลอม บุกร้านอร่อยบรรทัดทอง เตรียมวิ่งกับเฉินหลง วันเสาร์ที่ 2 กันยายน นี้ทาง ช่อง3

รู้จักวิธีเช็คเพจปลอม บุกร้านอร่อยบรรทัดทอง เตรียมวิ่งกับเฉินหลง วันเสาร์ที่ 2 กันยายน นี้ทาง ช่อง3

เริ่มด้วยรายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี พาสังเกตุวิธีเช็กเพจปลอม ป้องกันการโดนมิจฉาชีพหลอก! เพจที่เราตามกดไลก์เอาไว้ หรือเพจน่าสนใจที่เราเจอ จะแน่ใจได้ยังไงว่าไม่ใช่เพจปลอมที่มาหลอกให้เราโอนเงิน หลอกให้เสียเงินไปฟรี หรือไม่ก็มาดูดข้อมูลของเรา!! แล้วเราจะสังเกตยังไง ถ้าดูออก ก็ลดโอกาสที่จะโดนมิจฉาชีพหลอกได้ ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

ต่อด้วยรายการ “เปรี้ยวปาก กินเที่ยงยันดึก ร้านฮิตบรรทัดทอง ของอร่อยมื้อเย็น มื้อค่ำ มื้อดึกอ้าแขนรอต้อนรับแล้วค่ะ จอย – เต๋อ รวบ 3 ร้านอร่อยกินเที่ยงยันดึกมาให้แล้ว รวมซีฟู้ด อาหารปักษ์ใต้ และขนมสุดปัง! เริ่มมื้อเที่ยงหรอยแรงกับ ร้านนิยมปักษ์ใต้ มีทั้งปักษ์ใต้แท้ และแบบฟิวชั่น พิถีพิถันทุกเมนูอย่าง ใบเหลียงผัดไข่ หรือ หมูโค๊ะ พาสต้าแกงคั่วใบชะพลู หรือจะเป็นรีซอตโต้น้ำพริกไข่ปู ตามไปอร่อยกับซีฟู้ดสุดตะลึง ร้านป้านี กุ้งแช่น้ำปลา เปิด 3 ชม. หมด บอกเลยว่าแต่ละวันขายได้ไม่ต่ำกว่า 500 ชาม ตอนนี้ที่ร้านมี 2 เมนูคือ กุ้งแช่น้ำปลา กับ หอยนางรมทรงเครื่อง ทีเด็ดคือน้ำจิ้มซีฟู้ดทำสดใหม่ทุกวัน ต่อคิวปิดท้ายด้วยขนมที่เกินคำว่าสุดฮิต กับเมนูโทสต์ ร้านจูนปัง คิวยาวมาก แต่ถ้าจะสั่งรอ ยื่นเมนูตามนี้ให้เค้าดูได้เลยจ้า คาราเมลโทสต์ไอศกรีมฮอกไกโด เมนูซิกเนเจอร์ของที่ร้าน อีก 3 เมนูที่อยากให้สั่ง สังขยาใบเตยโทสต์ไอศกรีมกะทิ , บานอฟฟี่โทสต์ , ขนมปังนึ่งสังขยาใบเตยและชาไทย ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

ส่งท้ายด้วยความมันฮาสไตล์เฉินหลง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “วิ่งระเบิดฟัด: The Accidental Spy” นำแสดงโดย เฉินหลง, วิเวียนซู, คิมมินจอง เรื่องราวเริ่มต้นในวันแย่ๆ วันหนึ่งเมื่อ บัค เซลล์แมนที่มีคนคิดว่าเขาเป็นลูกมหาเศรษฐีที่หายตัวไป ทำให้เขาต้องตกกระไดพลอยโจนเข้ามาในเกมแมวจับหนู และพบว่าตัวเองเป็นกุญแจสำคัญที่รู้ว่าเชื้อไวรัสมรณะ ที่นำไปสู่ความหายนะของมวลมนุษย์ถูกเก็บอยู่ที่ไหน เขาจึงเป็นคนที่หลายฝ่ายต้องการตัว ท่ามกลางอุปสรรคที่ต้องเผชิญ เขาต้องขัดขวางทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เชื้อไวรัสนั้นตกอยู่ในมือของคนชั่วเด็ดขาดติดตามได้ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “อุ้ยเสี่ยวป้อ จอมยุทธเย้ยยุทธจักร: Royal Tramp” เวลา 22.40 น.

เรียนรู้วิธีป้องกันตัวจากมิจฉาชีพ ตะลุยกินเที่ยงยันค่ำกับจอย-เต๋อ พร้อมบู๊ดุเดือดกับเฉินหลง วันเสาร์ ที่ 2 กันยายน 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *