เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้โพตส์ภาพชายถือเสียมไล่ตีชาวบ้านทำตัวกร่างไม่กลัวใคร ป้าพิการขายของไม่ได้ วอนหน่วยงานช่วยจัดการด้วย

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้โพตส์ภาพชายถือเสียมไล่ตีชาวบ้านทำตัวกร่างไม่กลัวใคร ป้าพิการขายของไม่ได้ วอนหน่วยงานช่วยจัดการด้วย
นี่คือเพจข่าว อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part6ได้โพตส์มีข้อความว่า “พี่สื่อข่าวในพื้นที่ส่งต่อเรื่องราวความเดือดร้อนของชาวบ้านในชุมชนระเบิดเวลาในชุมชน…พี่แกชอบทำตัวใหญ่โตรังแกป้าที่ขายข้าวแกงและสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในชุมชนหมู่บ้านอีสเทิร์นแลนด์ซอยสระน้ำ รู้สึกว่าจะติดยาด้วยวอนให้ตำรวจเข้ามาดูหน่อย” โดยมีภาพคลิปวีดีโอถ่ายภาพเห็นชายคนหนึ่งใส่กางขาสั้นเสื้อแขนสั้นสีดำถือเสียมเดินด่าเหมือนจะเข้าทำร้ายใครสักคนโดยมีเสียงคนเรียกให้หยุดต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หมู่บ้านอิสเทิร์นแลนด์ ที่หน้าบ้านเลขที่ 61 / 7 หมู่ 12 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี พบนางราตรีจิตสนองอายุ60ปีเปิดเผยว่าตนเป็นแม่ค้าขายกับข้าวและขนมอยู่บริเวณพื้นที่ส่วนกลางของหมู่บ้านซึ่งตนเองได้จ่ายค่าส่วนกลางอยู่เหมือนกันแต่ถูกคนที่ก่อเหตุคนนี้ด่าทอและไม่อยากให้ตนนั้นขายของที่บริเวณนี้ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรตนนั้นถูกกันแกล้งถูกด่ามาโดยตลอดจนตอนนี้ตนเองถูกสั่งไม่ให้ไปขายบริเวณนั้นและต้องมาขายภายในบ้านของตนเองซึ่งเป็นซอยลึกและลูกค้าไม่สามารถมองเห็นหน้าร้านได้ ทำให้ตนเดือดร้อนในเรื่องการค้าขาย ตนเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงเป็นเสาหลักของบ้านที่จะต้องทำงานหาเงินมาเลี้ยงมาจุนเจือครอบครัวตอนนี้ตนลำบากและก็กลัวด้วยว่าคนก่อเหตุจะมาทำร้ายมีคนแนะนำให้ตนไปแจ้งความแต่ตนไม่กล้าไปแจ้งความเพราะกลัวว่าอาจจะถูกทำร้ายเอาซึ่งคนแถวนี้ต่างก็กลัวกันทั้งนั้นสอบถาม น.ส.นภาพรรณ เวียงคำอายุ44ปีเป็นแฟนนายกอบชัยหรือหม่อง ผู้ถ่ายคลิปได้เปิดเผยว่าขณะนั้นแฟนไปซื้อกับข้าวที่ร้านป้าแล้วได้พูดคุยเสียงดังแต่คนก่อเหตุได้ตะโกนด่ามาทางป้าว่าพูดจาเสียงดังกันทำไมนักหนาเอะอะโวยวายน่ารำคาญแล้วก็บอกให้ป้าบอกกับทางลูกค้าว่าอย่ามาพูดจาเสียงดังแถวนี้แฟนตนได้ยินก็โมโหจึงเดินไปถามว่ามาด่าทำไมหลังจากนั้นก็มีเรื่องกันคนก่อเหตุก็ไปหยิบเสียมมาไล่ตีแฟนตนตามคลิปที่เห็นตนก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายซึางขณะกำลังถ่ายคลิปอยู่ภรรยาของผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามากระชากโทรศัพท์ออกแล้วก็จิกหัว และใช้เล็บข่วนที่แขนจนเป็นแผล ตนก็นำคลิปไปแจ้งความกับทางร้อยเวรที่ สภ. ดอนหัวฬ่อ แล้วสอบถาม นายกอบชัย ปาโมกข์สกุล อายุ 37 ปี เปิดเผยว่า ตนเป็นคู่กรณีกับชายในคลิปตนมาซื้อกับข้าวที่ร้านป้าตอนเย็นทุกวัน ในวันเกิดเหตุตนมาซื้อกับข้าวที่ร้านป้าคนก่อเหตุได้ทะเลาะกับป้าอยู่ซึ่งตนไม่รู้เรื่องอะไรด้วย แต่คนก่อเหตุได้พาลมาด่าตน ตนเลยเดินไปถามว่ามาด่าตนเรื่องอะไรเลยเกิดการทะเลาะวิวาทกัน หลังจากนั้นคนก่อเหตุกลับเข้าไปในบ้านไปเอาไม้มาไล่ตีตน แฟนตนได้ถ่ายคลิปไว้ได้แต่ถ่ายได้นิดเดียวเพราะเมียของผู้ก่อเหตุได้มาแย่งโทรศัพท์จากแฟนตนไปทำให้แฟนตนได้รับบาดเจ็บไปด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่20สิงหาคมตอนประมาณ15.30น.ตอนนี้ให้ภรรยาไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.ฤทธิเดช ชอบจิตร์ สว.(สอบสวน)สภ.ดอนหัวฬ่อ แล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *