จับแล้วหนุ่มแย่งปืนตำรวจกลางไฟแดง จี้จยย.ชาวบ้านหนี จนมุมพิษณุโลก#

จับแล้วหนุ่มแย่งปืนตำรวจกลางไฟแดง จี้จยย.ชาวบ้านหนี จนมุมพิษณุโลก#

จากกรณีตำรวจตามล่าตัว นายพิษณุปัญญา เต๊ปปิ่น หรือแจ็ค อายุ 40 ปี ภูมิลำเนา อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ ผู้ต้องหาหนีหมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ คดียาเสพติด ได้ก่อเหตุแย่งปืน จ.ส.ต.ชิติพัทร์ กันนํ้าอ่าง สายตรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ บริเวณถนนก่อนข้ามทางรถไฟ สี่แยกสัญญาณไฟจารจรบ้านเกาะ เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ จากนั้นใช้ปืนกระบอกดังกล่าวจี้ชิงรถจยย.ของชาวบ้านลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเย้นวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 27 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทั้งจากหน่วยงานราชการและภาคเอกชน ห้างร้านต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ทราบว่าคนร้ายได้นำรถจยย.ที่ชิงจากชาวบ้าน จอดทิ้งไว้ภายในวัดธรรมาธิปไตย ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร ก่อนจะมีคนมารับขึ้นรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ แต่งโหลด หลบหนีออกจากพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์

พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ ประสานไปยังตำรวจพื้นที่ใกล้เคียง จ.อุตรดิตถ์ เฝ้าติดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย ทั้งตามคำให้การของเจ้าของรถยนต์ซึ่งเป็นเพื่อนของคนร้ายว่าไปส่ง นายพิษณุปัญญา ที่เขต อ.พรมพิราม จ.พิษณุโลก โดยใช้เส้นทาง ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ไปตามจีพีเอส จนถึง อ.พรหมพิราม ผ่านเขื่อนนเรศวร จนไปถึงที่ปลายทางคือวัดแสงดาว อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เวลาประมาณ 23.00 น.วันที่ 25 ส.ค. และมีคนมารับหลบหนีต่อด้วยรถจยย.อีกที

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 6 สามารถจับกุมตัว นายพิษณุปัญญา ได้แล้วที่บ้านเพื่อนใน อ.เนินมะปราค์ จ.พิษณุโลก จากนั้นได้นำตัวลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เนินมะปราค์ แล้วนำตัวมาสอบสวนที่ บก.สส.ภ.6 ก่อนจะส่งตัวต่อมาที่ จ.อุตรดิตถ์ ต่อไป

นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *