#นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเป็นประธานเปิดอาคารเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี โรงเรียนวัดโป่งตามุข เพื่อสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนในพื้นที่

#นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเป็นประธานเปิดอาคารเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี โรงเรียนวัดโป่งตามุข เพื่อสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนในพื้นที่
นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดอาคารเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีที่โรงเรียนวัดโป่งตามุขอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี โดยมีคณะกรรมการสถานศึกษา นายสุรพงษ์ ญัติณรงค์ กำนันตำบลหนองหงษ์ นายบุญยัง ไพรวัลย์ นายก อบต.พานทอง-หนองกะขะ พร้อมด้วยผู้นำท้องถิ่น ประชาชนและนักเรียน เข้าร่วมในพิธีสงฆ์พิธีรับมอบและเปิดอาคารเรียนอย่างเป็นทางการ เป็นจำนวนมาก
องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีได้ให้การสนับสนุนงบประมาณ ในการก่อสร้างอาคารองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีให้กับโรงเรียนวัดโป่งตามุข ก่อสร้างอาคารเรียนแบบคอนกรีตเสริมเหล็ก 3 ชั้นใต้ถุนโล่ง จำนวน8 ห้องเรียน ความกว้าง 9.50 เมตร ยาว 40.50 เมตร งบประมาณก่อสร้าง 9,850,000บาท โดยอาคารเรียนหลังนี้ก่อสร้างขึ้นเพื่อประโยชน์ทางการศึกษา อำนวยความสะดวกในการจัดการเรียนการสอนให้กับนักเรียนที่มีจำนวนมากขึ้น โดยจัดทำเป็นห้องเรียนและห้องปฏิบัติการต่างๆเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนการสอน เป็นแหล่งเรียนรู้และทำกิจกรรมต่างๆในชุมชน โดย นายก อบจ.ชลบุรี เผยว่า อบจ.ได้สนับสนุนงบประมาณด้านการศึกษาในจังหวัดเป็นงบมากกว่า 700ล้านบาท และให้ความสำคัญกับการศึกษาอย่างมาก เพราะการมอบการศึกษาใหัเด็กและเยาวชน เป็นการพัฒนาคนอย่างยั่งยืน เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด
โรงเรียนวัดโป่งตามุข เป็นโรงเรียนขนาดกลาง ตั้งอยู่ใน ต.หนองหงษ์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี เนื้อที่ 12ไร่ ก่อสร้างเมื่อ 14 พ.ค.2479 เปิดการเรียนการสอนมากว่า 87 ปีปัจจุบันมีการเรียนการสอน ตั้งแต่ระดับปฐมวัย ถึงระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีนักเรียน 512 คน ครู 52คน
วิศาล///ชลบุรีปู0990538466

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *