การศึกษา 2567 ที่ได้รับเกียรติบัตรใน โครงการ “Garena Academy – ห้องเรียนอีสปอร์ต โดย Sea (Thailand) และ Garena ร่วมกับ Saturday School

ขอแสดงความยินดีกับนักเรียน ห้องเรียนอีสปอร์ต ปีการศึกษา 2567 ที่ได้รับเกียรติบัตรใน โครงการ “Garena Academy – ห้องเรียนอีสปอร์ต โดย Sea (Thailand) และ Garena ร่วมกับ Saturday School

 

 

จากที่โรงเรียนเทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต ได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 16 โรงเรียนจากทั่วประเทศ เพื่อเข้าร่วมโครงการ “Garena Academy – ห้องเรียนอีสปอร์ต ได้ดำเนินการสอนตามหลักสูตร และ ได้นำเอาความรู้ที่ได้รับ ไปฝึกปฎิบัติงานจริง ตลอดระยะเวลา 1 ภาคเรียนที่ผ่านมา บัดนี้น้องๆนักเรียนในโครงการทุกคน ได้เรียนรู้ และร่วมกิจกรรมในโครงการ เสร็จสิ้นเรียบร้อยเป็นอย่างดี ทาง Sea (Thailand) และ Garena ร่วมกับ Saturday School จึงได้มอบเกียรติบัตรให้กับโรงเรียนและนักเรียนไว้เป็นหลักฐาน เพื่อแสดงคุณภาพ

 

 

 

ของทั้งโรงเรียนและนักเรียนต่อไป
โดย นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการฯ ไม่เพียงแต่ได้รับเกียรติบัตรเท่านั้น แต่ยังได้รับ ความรู้และทักษะด้านเทคโนโลยี ที่จะสามารถนำไป ปรับใช้ ในการศึกษาเรียนรู้เพิ่มเติม การศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย และ นำไปสู่การประกอบอาชีพ ในอนาคตได้อย่างมั่นใจ!

โรงเรียนเทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต ขอให้นักเรียนมุ่งมั่นต่อไป และอย่าหยุดพัฒนาตนเองเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในเส้นทางที่เลือก 🏅🚀

#EsportsForEducation #ห้องเรียนอีสปอร์ต #ชมรมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดนครสวรรค์ #GarenaAcademy

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *