เทศบาลตำบลบางทรายจัดประชุมคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลตำบลบางทรายเพื่อร่วมกันพิจารณาจัดโครงการต่างๆให้กับประชาชนได้ใช้ประโยชน์

เทศบาลตำบลบางทรายจัดประชุมคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลตำบลบางทรายเพื่อร่วมกันพิจารณาจัดโครงการต่างๆให้กับประชาชนได้ใช้ประโยชน์

 

 

ศาลาลานอเนกประสงค์ชายทะเล ตำบลบางทรายอำเภอเมืองจังหวัดชลบุรีนายรุ่งเรืองสิน วงศ์ทรายทองนายกเทศมนตรีตำบลบางทรายเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลตำบลบางทรายโดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ผู้นำท้องที่ ตลอดจนประธานชุมชนเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง ทั้งนี้ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดทำ พิจารณาให้ความเห็นชอบ (ร่าง) แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2568และที่แก้ไขเพิ่มเติมถึง(ฉบับที่3

 

 

 

 

)พ.ศ.2561ข้อ 21 อีกทั้งเพื่อให้การประชุมดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเกิดประสิทธิภาพสูงสุดซึ่งในการประชุมในครั้งนี้ได้มีการร่วมกันพิจารณาการประชุม โดยไม่ต้องมีการลงมติ เพื่อบรรจุไว้ในแผนพัฒนาในเขตเทศบาลตำบลบางทรายอาทิ การพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานก่อสร้าง ปรับปรุง บำรุงถนน สะพาน ทางเท้าและท่อระบายน้ำ ปรับปรุง บำรุงรักษา ซ่อมแซม และขยายเขตไฟฟ้าสาธารณะ ขยายเขตน้ำประปาและระบบโทรคมาคม โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณศูนย์สุขภาพชุมชนและสวนสาธารณะตำบลบางทราย โครงการติดตั้งเลาไฟฟ้าส่องสว่างชุมตำบลบางทราย บริเวณถนนสาธารณะ โครงการสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันให้เด็กอนุบาล-ประถมศึกษาให้กับโรงเรียน สพฐ.ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลบางทราย โครงการส่งเสริมการเพิ่มอาชีพเพิ่มรายได้ และโครงการอื่นๆ ที่จะก่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชน ในพื้นที่ต่อไป

 

 

 

วิศาล แสงเจริญ
ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชลบุรี

ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์
#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *