เยี่ยม รับประกันคุณภาพอาหารสดได้มาตฐานปลอดภัย เสี่ยเดียว รับประกันคุณภาพเพื่อคนแพร่ต้องร้านทอฝันหมูสดจ.แพร่//

เยี่ยม รับประกันคุณภาพอาหารสดได้มาตฐานปลอดภัย เสี่ยเดียว รับประกันคุณภาพเพื่อคนแพร่ต้องร้านทอฝันหมูสดจ.แพร่//

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดแพร่เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมที่ผ่านมาจนกระทั่งถึงณขณะนี้ที่ผ่านมาได้มีร้านทอฝัน หมูสด จังหวัดแพร่ ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยแจกข้าวกล่องตลอดเวลา หมูกระทะทอฝัน เลยสี่แยกพญาพลไปในช่วงที่น้ำท่วมและช่วงที่วิกฤตที่ผ่านมาทั้ง

 

 

วันที่ 25 กันยายน 2567 เวลา 11.00น. ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสลงพื้นที่สัมภาษณ์ ส.อ.กิติศักดิ์ เขื่อนเพชร ชื่อเล่นเดี่ยว กรรมการผู้จัดการ บริษัททอฝันหมูสดแพร่จำกัด

ลักษณะของร้าน เปิดเป็นร้านจำหน่าย ชิ้นส่วนหมูทุกชนิด ชิ้นส่วนไก่ อาหารแช่แข็งทุกชนิด อาหารทะเลสด ไส้กรอกฮอทดอก และเครื่องปรุงอื่นๆทุกชนิด จำหน่ายผักสดและอื่นๆอีกมากมาย

ทำให้สะดวกในการจับจ่ายใช้สอย สะดวกครบครบจบทีเดียว

ปัจจุบันมี 12 สาขา

เป็นแบรนด์ท้องถิ่นที่สามารถเข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ต่างๆได้เป็นอย่างดี

 

ร้านเปิด5.00น.ถึง20น.ให้บริการทุกวันทุกสาขา

 

 

จึงขอแนะนำร้านทอฝันหมูสดจังหวัดแพร่ให้ประชาชนทุกท่านอีกร้านหนึ่งซึ่งถืออีก 1 ร้านที่เป็นร้านของคนแพร่และให้บริการคนแพร่ด้วยหัวใจค่ะ

สามารถไปใช้บริการทุกสาขาได้สำหรับจังหวัดแพร่และ (เสี่ยเดี่ยว )หรือ ส.อ.กิติศักดิ์ เขื่อนเพชร ชืกรรมการผู้จัดการ บริษัททอฝันหมูสดแพร่จำกัด ยังให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่ารับประกันความประทับใจความมั่นใจในความสดสะอาดปลอดภัยของอาหารและถ้าไม่พอใจสามารถส่งสินค้าคืนได้โดยรับประกันวงเงินเต็มจากที่ซื้อสินค้านั้นๆหรือจะเปลี่ยนเป็นสินค้าอื่นก็ได้ทุกสาขาเพื่อให้คนแพร่ได้บริโภคอาหารที่อร่อยสะอาดและราคาสบายกระเป๋า ผู้สื่อข่าวสังเกตว่า ร้านทอฝันหมูสดจังหวัดแพร่ ได้ มีเจ้าหน้าที่ กรมปศุสัตว์เข้าตรวจพื้นที่และ พานิชย์ของจังหวัดแพร่เข้าตรวจพื้นที่ตลอดเวลา จึงทำให้มั่นใจในคุณภาพของอาหารสดพร้อมปรุงที่มีขายในร้านทอฝันหมูสดจังหวัดแพร่ และยังช่วยชุมชนยามทุกข์ยากยามสภาวะน้ำท่วมต้องมีจิตอาสาร่วมทำอาหารให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมจึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านในจังหวัดแพร่ที่มีน้ำใจกับคนแพร่ได้อยู่เคียงคู่กับคนแพร่ด้วยหัวใจ

 

 

ภาพ/ข่าว

 

นางสาวสายรุ้งธรรมมี รายงาน

จังหวัดแพร่

 

 

ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์

#คมชัด AEC TV ออนไลน์

#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *