แอ่วเหนือให้ฉ่ำ กับเสน่ห์ไทย 5ภาค มหกรรมเสน่ห์ไทย@เชียงใหม่ : HOP Chiang Mai Art and Music Festival ที่มี ความเป็นเสน่ห์ไทยของภาคเหนือโดยผ่านเรื่องราวของดนตรีและศิลปวัฒนธรรม เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยว

แอ่วเหนือให้ฉ่ำ กับเสน่ห์ไทย 5ภาค
มหกรรมเสน่ห์ไทย@เชียงใหม่ : HOP Chiang Mai Art and Music Festival ที่มี ความเป็นเสน่ห์ไทยของภาคเหนือโดยผ่านเรื่องราวของดนตรีและศิลปวัฒนธรรม เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยว โดยมี นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และ นายธีระศิลป์ เทเพนทร์ รองผู้ว่าการ ด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน อย่างยิ่งใหญ่
เทศกาลศิลปะ วัฒนธรรม และ ดนตรี ที่จัดถึง 10 วันเต็มกลางเมืองเชียงใหม่ บน 3 เวที 3 สไตล์ กับศิลปินกว่า 500 ชีวิต 70 วง ที่จะมาระเบิดความสนุก ย้อมเชียงใหม่ให้เป็นเมืองแห่งแสง สี ศิลปะและเสียงดนตรี

✅วันที่ 20-29 กันยายน 2567
เวลา 16.00-22.00 น. ทุกวัน
🎵สนุกสนานเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง 3 เวที 3 สไตล์

* Pop Stage: สัมผัสความสนุกของดนตรีกระแสหลักทุกแนวเพลง พบกับศิลปินชื่อดังระดับประเทศมากมาย อาทิ บุรินทร์, ตู่ ภพธร, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, คาราบาว, The Toys และ นุนิว Season Five วง Mean ศิลปินท้องถิ่น ฯลฯ

* Classic Stage: ดื่มด่ำไปกับดนตรีต้นตำรับเชียงใหม่ อาทิ ลานนา คัมมินส์ Yented ไม้เมือง และวงศิลปินท้องถิ่น ผสมผสานไปกับการแสดงวัฒนธรรมร่วมสมัย อาทิ ดนตรีล้านนากับบัลเล่ต์ และการฟ้อนเหนือแบบเมดเล่ย์ ที่จะทำให้คุณหลงใหลไปในความงาม
* Hopping Stage: สนุกสุดเหวี่ยงไปกับเวทีเคลื่อนที่บนรถบัส ที่ศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรง จะนำพาความสนุกและความบันเทิงไปให้คุณถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น หน้าศูนย์การค้าเมญ่า, More Space, ลานข้างโรงแรม Dusit d2 ไนท์บาซ่า

⭐️ การแสดงประดับไฟ 3 จุด
✅ วันที่ 17-29 กันยายน 2567
เวลา 18.00-24.00 น.
สถานที่
1. ลานท่าแพ และ ไนท์บาซ่า
2. ขัวเหล็ก
3.หอพิพิธภัณฑ์พื้นถิ่นล้านนา
🎉ร่วมสนุก รับส่วนลด และรับของที่ระลึกจากสถานประกอบการ ทั้งโรงแรม ร้านอาหาร และคาเฟ่ กว่า 200 แห่งทั่วเมืองเชียงใหม่
☎️สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม facebook : GoNorth Thailand และ HOP CHIANG MAI

#AmazingThailand
#เสน่ห์ไทย5ภาค
#เสน่ห์ไทยatเชียงใหม่
#ฮ๊บไปจอยกั๋น
#hopchiangmai
#GoNorththailand
#แอ่วเหนือให้ฉ่ำ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *