ลำปาง-โออาร์ พบปะสื่อมวลชน ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน” อย่างแท้จริง

ลำปาง-โออาร์ พบปะสื่อมวลชน ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน” อย่างแท้จริง

 

 

 

เมื่อวันที่ 20 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูชาติ โพธิรัชต์ ผจก.ฝ่ายคลังปิโตรเลียมส่วนภูมิภาค พร้อมด้วย นายภาณุพันธ์ ทรัพย์จรัสแสง ผจก.ฝ่ายคลังปิโตรเลียมส่วนกลางและตะวันออก นายกานต์ ศรัทธากุล ผจก.ฝ่ายประจำรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านปฏิบัติการคลังปิโตรเลียม นายพงษ์ศักดิ์ ภัทรเมธีวิญญู ผอ.โครงการบริหารห่วงโซ่อุปทานเมล็ดกาแฟดิบ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)(โออาร์)และคุณนุชยา จันทรุเบกษา ผจก.ฝ่ายสื่อสารองค์กรและเจ้าหน้าที่ ร่วมให้การต้อนรับคณะสื่อมวลชนภูมิภาคจาก 6 จังหวัด จัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์สื่อมวลชนภูมิภาค ประจำปี 2567 จ.ลำปาง จ.ชลบุรี จ.ขอนแก่น จ.สงขลา จ.สระบุรี และ จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 19-20 ก.ย.2567 นี้ และเข้าเยี่ยมชมโรงแปรรูปเมล็ดกาแฟคาเฟ่ อเมซอน อ.แม่วาง เมื่อวันที่ผ่านมา และชมทำกิจกรรมในสวน“ปลูกผักเพราะรักพ่อ” ณ สันทราย และเข้าเยี่ยมชมปั๊มน้ำมันพีทีที สเตชั่น หจก.สุขุมเซอร์วิส สาขาแม่ริม จ.เชียงใหม่

 

 

โดย โรงแปรรูปเมล็ดกาแฟคาเฟ่ อเมซอน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ เป็นจุดรับซื้อเมล็ดกาแฟกะลาอะราบิก้าจากเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟโดยตรงในพื้นที่ภาคเหนือ พร้อมทั้งแปรรูปกาแฟกะลาเป็นกาแฟสารที่มีคุณภาพ ก่อนที่จะจัดส่งกาแฟสารให้โรงคั่วกาแฟคาเฟ่อเมซอน จ. อยุธยา เพื่อคั่ว และจำหน่ายไปยังร้านกาแฟคาเฟ่อเมซอนทั่วประเทศ อีกทั้งยังเป็นศูนย์พัฒนาทักษะและความรู้ในการผลิตและแปรรูปกาแฟที่มีคุณภาพให้กับเกษตรกรไทย

ทั้งนี้การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ยังช่วยให้โออาร์ ได้รับมุมมองและข้อเสนอแนะจากสื่อมวลชนในภูมิภาค ในการนำไปเติมเต็มพัฒนาทิศทางดำเนินธุรกิจและแนวทางการสนับสนุนชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในพื้นที่ได้ตรงจุด เติบโตอย่างยั่งยืนและมีคุณภาพชีวิตที่ดีไปด้วยกัน ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนผ่าน OR SDG ทั้งในด้าน “S” หรือ “SMALL” ที่มุ่งเน้นการให้โอกาสเพื่อคนตัวเล็ก ด้าน “D” หรือ “DIVERSIFIED” ที่มุ่งสร้างโอกาสเพื่อทุกการเติบโตทุกรูปแบบ และด้าน “G” หรือ “GREEN” ที่มุ่งสร้างสิ่งแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ (Healthy Environment) เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายของ OR 2030 รวมทั้งตอกย้ำวิสัยทัศน์ “Empowering All Toward Inclusive Growth” เพื่อโอกาสและการเติบโตร่วมกันอย่างแท้จริง.

วินัย/ลำปาง รายงาน

.

#ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์

#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *