ลำปาง- มทบ.32 คณะแพทย์ พยาบาล รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี น้ำใจสู่ชาวเชียงราย เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบอุทกภัย

ลำปาง- มทบ.32 คณะแพทย์ พยาบาล รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี น้ำใจสู่ชาวเชียงราย เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบอุทกภัย

 

 

เมื่อวันที่ 13 ก.ย.2567 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.พรชัย นพรัตน์ ผบ.มทบ.32 ผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณะภัยมณฑลทหารบกที่ 32 และหน่วยทหารในพื้นที่ จ.ลำปาง จัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย โดยได้เปิดจุดรับบริจาคสิ่งของจำเป็น อาทิ น้ำดื่มข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารสำเร็จรูป เสื้อผ้า ฯลฯ ซึ่งได้เริ่มเปิดจุดรับบริการเมื่อวันที่ 11 ก.ย. 2567 เป็นต้นมา ทั้งนี้มีธารน้ำใจของพี่น้องชาวลำปางได้นำสิ่งของมาร่วมบริจาคเป็นจำนวนมาก พร้อมส่งกำลังใจและสิ่งของเหล่านี้ให้พี่น้องชาวที่ประสบภัยน้ำท่วม

 

 

 

โดยได้รวมรวบส่งของที่ได้รับบริจาคดังกล่าว นำส่งมอบให้กับ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 และ จ.เชียงราย เมื่อวันที่ผ่านมา เพื่อนำไปช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย ดังกล่าว ทั้งนี้ ผู้มีจิตศรัทธาช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ สามารถบริจาคสิ่งของได้ที่ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี จ.ลำปาง ได้ทุกวัน หรือโทร. 054 – 225946

ทางด้าน พ.อ.อรรณพ ธรรมลักษมี ผอ.โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี จ.ลำปาง ได้จัดส่งชุด M-mert เข้าสนับสนุนภารกิจของ รพ.ค่ายเม็งรายมหาราช จ.ชียงราย เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้น อ.แม่สาย และ อ.เมืองเชียงราย นำทีมโดย พ.อ.อรรณพ ธรรมลักษมี ผอ.รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ในผลัดที่ 1ต ระหว่างวันที่ 12-15 ก.ย.67 ประกอบด้วย แพทย์ พยาบาล ผู้ช่วยพยาบาล นายสิบพยาบาล พลขับรถพยาบาล และพลเปล รวมจำนวน 14 นาย พร้อมอุปกรณ์​และบุคลากรให้การช่วยเหลือชาวบ้านต่อไป

 

 

.
วินัย/ลำปาง รายงาน.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *