# สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียน ลาซาลโชติรวีนครสวรรค์จัดงาน “ลาซาลโชติรวีบออล์ 2024” ครั้งที่ 27#

# สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียน ลาซาลโชติรวีนครสวรรค์จัดงาน “ลาซาลโชติรวีบออล์ 2024” ครั้งที่ 27#

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2567 ณโรงเรียนลาซาลโชติรวี อำเภอเมืองจังหวัดนครสวรรค์ ดร. สิทธิพล พุคยาภรณ์ คณะกรรมการจัดงานลาซาลโชติรวี เปิดเผยว่า เนื่องด้วยสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนลาซาลโชติรวี ร่วมกับโรงเรียนลาซาลโชติรวี คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้มีมติร่วมกัน ในการจัดงาน “ลาซาลโชติรวีบอลล์ 2024” ครั้งที่ 27 เพื่อเป็นการคืนสู่เหย้า หวนคืนถิ่นลานลั่นทม กลับมา พร้อมหน้าพร้อมตา เพื่อระลึกถึงความหลัง อีกทั้งเป็นการแสดงมุทิตาจิตต่อครูอาจารย์ ที่ได้ประสิทธิ์ประสาทวิชา และเป็นการพบปะสังสรรค์ระหว่างพี่ เพื่อน น้อง ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่ง จะไปสมทบทุนในการพัฒนาอาคารเรียนให้กับรุ่นน้องๆ

สำหรับ งานลาซาลโชติรวีบอลล 2024 ครั้งที่ 27 ใช้สถานที่ ณ ลานพระตรี โรงเรียนลาซาลโชติรวีนครสวรรค์ ตรงวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567 เริ่มเวลา 17.30 น. พบกับ 2 ศิลปิน คือ หินเหล็กไฟเต็มวง ซึ่งเป็นวงแนวร็อคและ Heavy Metal เจ้าของเพลงดังมากมาย อาทิเช่น ศรัทธา อย่าหยุดยั้ง ดีที่สุดแล้ว ง่ายเกินไป และอื่นๆอีกมากมาย และพบกับศิลปิลน้ำเสียงนุ่ม พลพล พลกองเส็ง เจ้าของเพลงดังอาทิเช่น คนเดินถนนยังยิ้มได้ แค่มี ชั่วฟ้าดินสลายและเพลงดังอีกมากมาย บัตรราคาโต๊ะละ 4,000 บาทนั่งได้ 8 คน สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ตามที่ระบุไว้ในโปสเตอร์ภาพ

“ฉะนั้นจึงขอเชิญชวน บรรดาศิษย์เก่าทั้งหลาย ตลอดจนผู้ปกครองนักเรียน ที่สนใจจะมาร่วมสนุสนานในงานคืนสู่เหย้า พบปะสังสรรค์ มีความสุขร่วมกันในการรับประทานอาหารและ ฟังเพลงอันไพเราะ อีกครั้งได้พูดคุย ระลึกถึงความหลังระหว่าง เพื่อน พี่และน้อง ศิษย์เก่าลาซาลโชติรวีทุกท่านหาซื้อบัตรได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป อยากให้ เพื่อน พี่ น้องมากันมากๆนะครับ” ดร. สิทธิพล กล่าวในที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *