น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯเทศบาลเมืองสวรรคโลกอ.สวรรคโลกจ.สุโขทัยจัดงานเทิดพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา6รอบ 28 กรกฎาคม ก.ค. 2567

น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯเทศบาลเมืองสวรรคโลกอ.สวรรคโลกจ.สุโขทัยจัดงานเทิดพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา6รอบ 28 กรกฎาคม
ก.ค. 2567
โดยนาย สมชาติ ลิมปะพันธุ์ นายกเทศมนตรีเมืองสวรรคโลก พร้อม นาย สมเกียรติ ลิมปะพันธุ์ รองนายกเทศมนตรีและคณะผู้บริหาร เทศมนตรี เหล่าข้าราชการ ลูกจ้างในสังกัดเทศบาลเมืองสวรรคโลกร่วมแรงร่วมใจจัดสถานที่ณ.ศูนย์การเรียนรู้เกษตรทฤษฏีใหม่ตามแนวพระราชดำริฯ หน้าโรงเรียนเทศบาลสวรรคโลกประชาสรรค์ ทางเข้าโรงพยาบาลสวรรคโลก พร้อมสำหรับการจัดงานในครั้งนี้และ (วันนี้เป็นวันทดสอบ แสง สีเสียง วันลองไฟ) เพื่อที่จะจัดงานสำหรับวันเปิดงานวันที่24กรกฎาคม2567 นี้โดยงานจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่24-28กรกฎาคม2567 และในทุกๆค่ำคืนก็จะมีมหรสพมากมายอาทิ.การจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติในหลวงฯการแสดงเทิดพระเกียรติในหลวงฯ การฉายภาพยนต์ในโรงหนังหรือรามาเทิดพระเกียรติด้วยพร้อมการแสดงวงดนตรีจากหลายๆหน่วยงานการแสดงของนักเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองสวรรคโลก การแสดงลิเกรวมเหล่าศิลปิน และการเปิดบูชเทิดพระเกียรติบูชอาหารบูชงานศิลปะหัตถกรรม จากศิลปินพื้นบ้าน ฯลฯ จึงขอเชิญชวน ประชาชน นักท่องเที่ยวได้มาชม ชิม ช้อป แชะถ่ายรูปภาพเก็บความสวยงามไว้เป็นที่ระลึกในงานนี้ที่จัดได้อย่างอลังกาลไว้รอผู้ที่จะมาในงานนี้ด้วย

กิตติ พรดวงจันทร์ สุโขทัย 0821632939

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *