จิตอาสาพระราชทาน 904 พร้อมเจ้าอาวาสวัดวรพรตฯและ ร.ด.ม.บูรพาร่วมกันแจกข้าวสารอาหารแห้งให้ชาวบ้านกว่า 72ครัวเรือนเนื่องในวันครบรอบ 6รอบ 72 พรรษาของในหลวงเพื่อทำความดีตอบแทนแผ่นดิน

จิตอาสาพระราชทาน 904 พร้อมเจ้าอาวาสวัดวรพรตฯและ ร.ด.ม.บูรพาร่วมกันแจกข้าวสารอาหารแห้งให้ชาวบ้านกว่า 72ครัวเรือนเนื่องในวันครบรอบ 6รอบ 72 พรรษาของในหลวงเพื่อทำความดีตอบแทนแผ่นดิน

 

 

ที่วัดวรพรตสังฆาวาส หมู่ 5 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ธนวิน จันทวี ผู้กำกับตำรวจภูธรภาค 2 และดร.เกรียงศักดิ์ แสงจันทร์ จิตอาสาพระราชทาน 904 และพระครูถาวรศรัทธาคุณ เจ้าอาวาสวัดวรพรตฯกลุ่มวิหก จิตอาสาและสมาคมสันนิบาตแห่งประเทศไทย(สสท.)ได้ร่วมกันและกลุ่มนักศึกษาวิชาหาร ร.ด.มหาวิทยาลัยบูรพา ได้ร่วมกัน นำข้าวสารอาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภค ได้แพ็คใส่ถุงเป็นชุด จำนวน72 ชุด ในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรีและได้ขี่รถตะเวนแจก ตามชุมชน ในเขตพื้นที่ตำบลบางนาง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี โดยจะมีการสำรวจความเป็นอยู่โดยมอบให้กับชาวบ้านผู้ยากไร้ คนแก่ชรา และผู้ป่วยติดเตียง โดยแจกจนครบจนหมด

 

 

 


จากการสอบถามดร.เกรียงศักดิ์ แสงจันทร์ จิตอาสาพระราชทาน 904 ได้เปิดเผยว่าเนื่ิงในวันนี้เป็นเดือนกรกฏาคม เป็นเดือนครบรอบ 6รอบ 72 พรรษาในวันที่ 28 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยได้ร่วมกับพระครูถาวรศรัทธาคุณ เจ้าอาวาสวัดวรพรตสังฆวาสและกลุ่มวิหก จิตอาสาและสมาคมสันนิบาตแห่งประเทศไทย(สสท.)และ นักศึกษาวิชาทหารสังกัดมหาวิทยาลัยบูรพา ซึ่งเครือข่ายจิตอาสาทั้งหมดได้มารวมกันทำความดีแจกของให้กับชาวบ้าน ในโครงการเราทำดีด้วยหัวใจ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แต่ในหลวง ตามโครงการแจกของเพื่อช่วยชาวบ้าน 72 ครัวเรือน ซึ่งวันนี้ได้แจกกันจนหมดครบแล้วในเขตพื้นที่ชลบุรี เพื่อให้ชาวบ้านตระหนักถึงความดีที่พ่อหลวงได้ คิดถึงชาวบ้านและยังเห็นความเดือดร้อนของประชาชนจึงได้มีโครงการจิตอาสาพระราชทานช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่ชุมชน
ทางด้านนักศึกษาวิชาทหารเกศรินทร์ นิยมวงศ์ นักศึกษาวิชาทหาร ร.ด. สังกัดมหาวิทยาลัยบูรพาได้เปิดเผยว่า ได้มาร่วมกิจกรรม เติมคนดีให้สังคม 1ล้านคน วันนี้ดีใจที่ได้มาร่วมงานกิจกรรมโครงการจิตอาสาทำดีด้วยหัวใจเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง ครบรอบ6 รอบ72พรรษา ซึ่งวันนี้กิจกรรมสำเร็จผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งตนและสมาชิกนักศึกษาวิชาทหารก็ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมเพราะจะได้สร้างจิตสำนึกในการทำความดีและเป็นคนดีของสังคมและ ได้รู้จักแบ่งปันมีน้ำใจต่อกันที่สำคัญความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ในสังคมอีกด้วย

 

 

วิศาล แสงเจริญ
ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *