SCGP โรงงานวังศาลา และภาคอุตสหกรรมจังหวัดกาญจนบุรีี จัดโครงการ สภากาแฟจังหวัดกาญจนบุรี ครั้งที่16 เพื่อพบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน ประจำปี 2567

กาญจนบุรี

SCGP โรงงานวังศาลา และภาคอุตสหกรรมจังหวัดกาญจนบุรีี จัดโครงการ สภากาแฟจังหวัดกาญจนบุรี ครั้งที่16 เพื่อพบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน ประจำปี 2567

วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ณ. ที่อาคาร Excellence Center SCGP โรงงานวังศาลา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ร้อยโททศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย นายรณภพ เวียงสีมา ว่าที่ร้อยตรีศุภมงคล บูชาถ่ายเทศ รองผู้ว้่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายฑรัท เหลืองสอาด ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี ,นายนพพล สุกิจปราณีนิจ นายอำเภอท่าม่วง พลตำรวจตรีนครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี คณะหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกัน ในโครงการสภากาแฟ โดยภาคอุตสาหกรรมดำเนินการ โดยมีนาย สหรัฐ พัฒนวิบูลย์ ผู้อำนวยการโรงงานวังศาลา นายบัญชา พัฒนาวิบูลย์ ผู้จัดการส่วนบริหาร นายวิสุทธิ์ วอนเพียร นายกเทศมนตรีตำบลวังศาลา นายเนตร์ กัญยะมาสา อุตสาหกรรมจังหวัดกาญจนบุรี คณะผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่ SCGP โรงงานวังศาลา ภาคเอกชน ร่วมให้การต้อนรับ สำหรับงานสภาการแฟของจังหวัดกาญจนบุรีจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือนเพื่อเปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนได้พบปะ พูดคุย ปรึกษาหารือในรูปแบบไม่เป็นทางการ เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี แลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์การทำงานของแต่ละหน่วยงาน รวมถึงประชาสัมพันธ์การดำเนินกจิกรรมและโครงการต่างๆระหว่างหน่วยงานให้สอดคล้องและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน อันจะนำไปสู่การขับเคลื่อนภารกิจต่างๆให้เป็นไปด้วยความเรียบเรียนและมีประสิทธิภาพ
ในการนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้ร่วมชมวีดิทัศน์การดำเนินงานบริหารจัดการของSCGPโรงงานวังศาลาที่ได้บูรณาการร่วมกับทุกภาคส่วนบริหารจัดการโรงงานให้ควบคู่ไปกับชุมชนได้อย่างปกติ และเน้นหลักความปลอดภัยให้เป็นศูนย์ตามนโยบายขององค์กร ก่อนที่ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีจะได้พูดคุยกับผู้เข้าร่วมสภากาแฟโดยขอให้ทุกภาคส่วนร่วมกันทำงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวเพื่อประโยชน์สุขแก่พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรีต่อไป

รักษพล/ศักดิ์ดา
ภาพ-ข่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *