แฟนเก่าพาเพื่อนมาตามง้อแม่สาวลูกติดไม่เลิกถูกลูกชายแทงเจ็บสาหัส1 ตาย1 รวบตัวได้ทันควัน

แฟนเก่าพาเพื่อนมาตามง้อแม่สาวลูกติดไม่เลิกถูกลูกชายแทงเจ็บสาหัส1 ตาย1 รวบตัวได้ทันควัน

 

 

เมื่อเวลา 05.00.น.วันที่ 6ก.ค.2567 พ.ต.ต.ภัณกร อุณวงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุทะลาะวิวาทแทงกันตายบริเวณหน้าร้านอีหล่าอีสาน หมู่ที่ 13 ต..ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ถิรเดช จันทร์ลาด ผกก.สภ.ลำลูกกา ร.ต.อ.บุญสูง สุขสะอาด รอง สวป.สภ.ลำลูกกา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานและอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรลำลูกกา

 

 

 

 

บริเวณพื้นถนนหน้าร้านพบศพ นายวัชรินทร์ นาคกระจ่าง อายุ …. ถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าหน้าท้องหลายแห่งเสียชีวิตคาที่ นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก1รายชื่อนายฤิทธิพร เพร็ชผึ้ง อายุ30ปีถูกแทงเข้าท้องนำส่งโรงพยาบาลลำลูกกา และพบของกลางอาวุธมีดตกอยู่บริเวณพื้นภายในร้านที่เกิดเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวน น.ส.เขมิกา หาดจันทร์ (จ้าของร้าน) ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายธีรกานต์ หาดจันทร์ อายุ19ปีซึ่งเป็นลูกชาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปที่บ้านในหมู่บ้านฟ้ากรีนปาร์คธาม หมู่ 13 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุ ประมาณ200เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ติดตามไปจับกุมตัวไว้ได้ จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ลำลูกกา จากการสอบถามนายธีรกานต์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงจริง ซึ่งขณะที่ตนได้นั่งรับประทานอาหารภายในร้าน ได้มีนายฤทธิพร เพ็ชรผึ้ง (ผู้บาดเจ็บ) และนายวัชรินทร์ นาคกระจ่าง (ผู้เสียชีวิต)ได้เข้ามาที่ร้านก่อความวุ่นวาย เกิดการโต้เถียงกับแม่คือ น.ส.เขมิกา หาดจันทร์ ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ นายฤทธิพร เพ็ซรผึ้ง(ผู้บาดเจ็บ) โดยทั้งสองคนได้ทำลายสิ่งของภายในร้าน และกำลังจะเข้ามาทำร้ายแม่ คือ(นส.เขมิกา)ขณะนั้นตนเองเห็นเหตุการณ์จึงได้ช่วยเหลือแม่ จึงเกิดการชุลมุน ต่อสู้กันขึ้น ตนจึงหยิบอาวุธมีดที่อยู่บนโต๊ะภายในร้านแทงเข้าไปที่ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ต่อมามีนายอำนาจ หาสูงเนิน ลูกค้าที่นั่งอยู่ภายในร้านเห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาห้ามปรามและได้ถูกมีดแทงไปที่บริเวณแขนบาดเจ็บเล็กน้อยจากนั้น ต่อมานายฤทธิพร ผู้บาดเจ็บและนายวัชรินทร์ (ผู้เสียชีวิต)ได้วิ่งออกไปจากร้านที่เกิดเหตุไปอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามแล้วล้มลงเสียชีวิต ส่วนสาเหตุทางตำรวจสันนิษฐานว่าทางนายฤทธิพร แฟนเก่าของแม่ผู้ต้องหา อยากมาขอคืนดีเมื่อคืนดีไม่ได้เและฝังใจเจ็บจึงตามมาราวีก่อกวน จนเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะสอบสวนอย่างระเอียดอีกครั้ง

เค ภทรพล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *