#นครสวรรค์-“ส.ส.บัญชา “เป็นประธานประชุมผู้ ปกครองนักเรียน โรงเรียนท่าตะโก พิทยาคม#

#นครสวรรค์-“ส.ส.บัญชา
“เป็นประธานประชุมผู้
ปกครองนักเรียน
โรงเรียนท่าตะโก
พิทยาคม#

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนพ.ศ. 2567 เวลา 13:00น. นายบัญชา เดชเจริญสิริกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคท้องที่ไทย ในฐานะ
ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา โรงเรียนท่าตะโกพิทยาคม อำเภอม่าตะโก เป็นประธานในการประชุมผู้ปกครองนักเรียนและมอบใบประกาศนียบัตรแก่นักเรียน
ที่เรียนดี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้นักเรียนได้ตั้งใจศึกษาเล่าเรียนต่อไป โดยได้กล่าวเปิดการประชุมและขอบคุณผู้ปกครองที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับโรงเรียนท่าตะโกพิทยาคม โดยการส่งบุตรหลานมารับกรศึกษาอบรมที่โรงเรียนแห่งนี้พร้อมทั้งกล่าวถึงมีวัตถุประสงค์ในการดำเนิน
งาน

1.เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง ผู้ปกครองนักเรียน ครู และโรงเรียน 2.เพื่อช่วยเสนอความคิดเห็นในการพัฒนาโรงเรียนด้านต่างๆ 3.เพื่อร่วมมือกันสนับสนุนส่งเสริมการให้การอบรมและการศึกษาให้นักเรียนพลเมืองที่ดีของชาติ 4.เพื่อให้มีการแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดเห็นและประสบการณ์ในการป้องกันและ
แก้ไข 5.ร่วมมือและสร้างความสัมพันธ์กับรัฐบาลองค์การ สมาคม หรือคณะบุคคล ในอันที่จะส่งเสริมให้เยาวชนมีความประพฤติ ความรู้ พลานามัยสมบูรณ์ทั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเมืองแต่ประการใด

6.เพื่อส่งเสริมสวัสดิการของนักเรียน และผู้ปกครองของนักเรียนจากสภาพปัจจุบันการจัดการศึกษาโดยเน้นนักเรียนเป็น
สำคัญ มุ่งเน้นให้นักเรียนเรียนรู้ อย่างมีความสุข และนักเรียนเกิดการเรียนรู้ด้วยการมีส่วนร่วมในการจัดการเรียนรู้ ด้วยการส่งเสริมให้นักเรียนได้เรียนรู้ด้วยตนเอง
ได้ทดลองปฏิบัติจริง ได้สัมผัสกับประสบการณ์ตรงในการจัดการศึกษาให้มีประสิทธิภาพนั้น ต้อง
ร่วมมือกันทั้งทางบ้านและโรงเรียน ในการช่วยเหลือส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ของนักเรียน ทางโรงเรียนได้เล็งเห็นความสำคัญต่อความร่วมมือกันระหว่างบ้านและโรงเรียน จึงขอเรียนชี้แจงให้ผู้ปกครองทุกท่านได้รับทราบ และหวังว่าจะได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนเป็นอย่างดียิ่ง เหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมาเพราะโรงเรียน บ้าน และชุมชน คือหัวใจของความ
สำเร็จของทุกสถานศึกษา”ส.ส.บัญชา กล่าวในที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *