ลำปาง-คณะทำงานติดตามและประกวดกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่น ระดับจังหวัดลำปาง ประจำปี 2567

ลำปาง-คณะทำงานติดตามและประกวดกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่น ระดับจังหวัดลำปาง ประจำปี 2567

 

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.2567 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพัชระ สิมะเสถียร รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานคณะทำงานติดตามและประกวดกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่น ระดับจังหวัดลำปางเมื่อวันที่ผ่านมา พร้อมด้วย คณะทำงานติดตามและประกวดกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่น ระดับจังหวัดลำปาง ประจำปี 2567 ประกอบด้วย พัฒนาการจังหวัดลำปาง ผู้แทน ตร.ภ.จว.ลำปาง สาธารณสุขจังหวัดลำปาง ท้องถิ่นจังหวัดลำปาง ปลัดจังหวัดลำปาง และพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำปาง ประธานเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดิน จังหวัดลำปาง และกลุ่มงานสารสนเทศการพัฒนาชุมชน ลงพื้นที่เพื่อติดตามและรับฟังผลการดำเนินงานของกองทุนแม่ของแผ่นดินเพื่อคัดเลือกกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่นระดับจังหวัดของ จ.ลำปาง

 

 

โดยลงพื้นที่กองทุนแม่ของแผ่นดินบ้านศรีดอนชัย หมู่ที่ 5 ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง โดยมี นายอำนาจ พัวตะนะ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการและสมาชิกกองทุนแม่ของแผ่นดินบ้านศรีดอนชัยให้การต้อนรับ พร้อมบรรยายสรุปผลการดำเนินงานกองทุนแม่ของแผ่นดิน ตลอดจนนำชมตัวอย่างผลงานการขับเคลื่อนการน้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้ของกองทุนแม่ของแผ่นดิน และผลิตภัณฑ์พืชผักสวนครัวของกองทุนแม่ของแผ่นดิน

 

 

นอกจากนั้นคณะฯยังได้ลงพื้นที่กองทุนแม่ของแผ่นดินบ้านแม่กวัก หมู่ที่ 1 ต.บ้านอ้อน อ.งาว โดยมี นายสมจิตร จุลเจริญ นอภ.งาว พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการและสมาชิกกองทุนแม่ของแผ่นดินบ้านแม่กวักให้การต้อนรับ พร้อมบรรยายสรุปผลการดำเนินงานกองทุนแม่ของแผ่นดิน ตลอดจนนำชมผลงานการขับเคลื่อนกองทุนแม่ของแผ่นดิน

ทั้งนี้การประกวดหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่น ระดับจังหวัด มีวัตถุประสงค์เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เชิดชูเกียรติ และสร้างขวัญกำลังใจในการดำเนินงานกองทุนแม่ของแผ่นดิน แก่หมู่บ้าน/ชุมชนกองทุนแม่ของแผ่นดิน รวมถึงพัฒนาและยกระดับการดำเนินงาน พร้อมสร้างการรับรู้และประชาสัมพันธ์การดำเนินงานหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินให้เป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณชน.

 

วินัย/ลำปาง รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *