เทศบาลหัวดง เชิญเที่ยวงาน มหัศจรรย์ หลง-หลิน ลับแล ประจำปี 2567

เทศบาลหัวดง เชิญเที่ยวงาน มหัศจรรย์ หลง-หลิน ลับแล ประจำปี 2567

วันที่ 10 มิถุนายน 2567จ่าสิบเอกธวัชชัย กาวีละ รองนายกเทศมนตรี เทศบาลหัวดง ตรวจสอบความเรียบร้อย ภายในตลาดและบริเวณจัดงาน มหัศจรรย์หลง-หลิน ลับแล ประจำปี 2567 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 มิถุนายน 2567 นี้
ณ.ตลาดกลางผลไม้ สินค้า OTOP เทศบาลตำบลหัวดง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์
โดยในวันที่ 14 มิถุนายน 2567 จะมีขบวนแห่อลังการ ด้านหน้าตลาดเทศบาลหัวดง ไปยัง บริเวณภายในตลาดกลางผลไม้ สินค้า OTOP เทศบาลหัวดง มีนายภูริวัจน์ โชตินพรัตน์ นายอำเภอลับแล เป็นประธานเปิดงาน และมีกิจกรรมการแข่งขันกินทุเรียนแสนอร่อย,การแข่งขันส้มตำทุเรียนลีลาแสนสนุก,ชมมวยไทยสุดมันส์,ชมวงดนตรีจากวงเอราวัณ
ในวันที่ 15 มิถุนายน มีการแข่งขัน หลง-หลิน-ลับแล,การประกวดธิดาทุเรียนจัมโบ้(จำแลง)-ชมมวยไทยสุดมันส์ และชมวงดนตรีจากวงเอราวัณและวงดนตรีดอกแค ท็อบไลน์
ในวันที่ 16 มิถุนายน
การประกวดวงดนตรีไทย(เต็มวง)ชมวงดนตรี กระต่าย พรรณนิกา และ
ชมวงดนตรีจากวงเอราวัณ พร้อมกันนี้ ภายในงานจะมีมหกรรมอหาร ช๊อป ชม ชิม ตลอดงาน
จ่าสิบเอกธวัชชัย กาวีละ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลหัวดง กล่าวว่า การจัดงาน มหัศจรรย์หลง-หลิน ลับแล วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านการตลาดและเผยแพร่ชื่อเสียงทุเรียนของจังหวัดอุตรดิตถ์ ตลอดจนส่งเสริมให้เกษตรกรชาวสวนได้ปรับปรุงคุณภาพทุเรียนลับแลให้มีคุณภาพดียิ่งขึ้นไปอีก ทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดให้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ที่บริเวณตลาดจำหน่ายผลไม้ (OTOP) เทศบาลหัวดง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์

นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *