กกต. แพร่ เผยรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสมาชิกวุฒิสภาระดับอำเภอ ทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดแพร่

กกต. แพร่ เผยรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสมาชิกวุฒิสภาระดับอำเภอ ทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดแพร่

 

 

ตามที่ กกต.ได้ดำเนินการเลือกสมาชิกวุฒิสภา หรือ สว. ในระดับอำเภอเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา โดยสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดแพร่ (กกต.แพร่) ได้ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการเลือกในระดับอำเภอทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดแพร่ รวมทั้งสิ้น 184 คน ประกอบด้วยอำเภอเมือง 34 คน อำเภอเด่นชัย 22 คน อำเภอร้องกวาง 16 คน อำเภอลอง 11 คน อำเภอวังชิ้น 20 คน อำเภอสอง 23 คน อำเภอสูงเม่น 33 คน และอำเภอหนองม่วงไข่ 25 คน (ตามเอกสารที่แนบ)
และผู้ผ่านการเลือกในระดับอำเภอจะเข้าสู่การเลือกระดับจังหวัดในวันที่ 16 มิถุนายน 2567 ซึ่งจังหวัดแพร่กำหนดสถานที่เลือก สว. ระดับจังหวัดไว้ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงศิลปะวัฒนธรรมล้านนาตะวันออกและกลุ่มประเทศ GMS บ้านกอเปา ตำบลทุ่งโฮ้ง อำเภอเมืองแพร่
ขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่สนใจสังเกตการณ์การเลือก สว. โดยท่านสามารถมีส่วนร่วมในการสังเกตการณ์การเลือก สว. ได้ โดยแจ้งความประสงค์ต่อ สำนักงาน กกต.จังหวัดแพร่ ผ่านทาง Facebook สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดแพร่ เพื่อมาสังเกตการณ์การเลือก สว. ระดับจังหวัด ในวันที่ 16 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงศิลปะวัฒนธรรมล้านนาตะวันออกและกลุ่มประเทศ GMS บ้านกอเปา ตำบลทุ่งโฮ้ง อำเภอเมืองแพร่ ระหว่างเวลา 07.00 น. จนกว่าจะเสร็จสิ้นการเลือก โดยผู้มีความประสงค์จะร่วมสังเกตการณ์สามารถแจ้งต่อ สำนักงาน กกต.จังหวัดแพร่ (ตอบรับ)มาภายในวันที่ 14 มิถุนายน 2567 นี้ เพื่อจะได้จัดเตรียมสถานที่ และอาหารให้ในวันเลือก สว. ระดับจังหวัด//

 

 

ภาพ/ข่าว สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่

นางสาว สายรุ้ง ธรรมมี รายงาน จังหวัดแพร่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *