พังงา-จัดใหญ่ ผู้ว่าททท จับมือรองผู้ว่าพังงา เป็นดีเจ สแครชแผ่นเปิดงานเลี้ยงต้อนรับ TTM2024+ อย่างสนุกสุดมัน ริมชายหาดเขาหลัก

พังงา-จัดใหญ่ ผู้ว่าททท จับมือรองผู้ว่าพังงา เป็นดีเจ สแครชแผ่นเปิดงานเลี้ยงต้อนรับ TTM2024+ อย่างสนุกสุดมัน ริมชายหาดเขาหลัก
เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ KOKULO BEACH CLUB โรงแรมลาเวล่า เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ร่วมกับ นางสาวนิรชา บัณฑิตย์ชาติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานเปิดงานเลี้ยงต้อนรับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวรายสำคัญจากทั่วโลก และผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทย ที่เดินทางเข้ามาร่วมเจรจาธุรกิจในงาน Thailand Travel Mart Plus 2024 (TTM+ 2024) ที่จัดขึ้นโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในระหว่างวันที่ 5-7 มิถุนายน 2567 ในพื้นที่เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา โดยได้ร่วมกันจัดใหญ่จัดเต็มด้วยการเป็นดีเจ สแครชแผ่นเปิดดนตรีสุดมันพร้อมแสงสีเปิดงานเลี้ยงบนเวทีริมชายหาด ท่ามกลางผู้ร่วมงานมากกว่า2,000 คน ที่มีความสุขสนุกสนานกับงานทั้งการแสดงต่างๆและอาหารเครื่องดื่มที่บริการแบบจัดเต็ม

ภายในงานได้มอบความพิเศษแก่ผู้ร่วมงานด้วยกิจกรรม Welcome Reception ถ่ายทอดความงดงามของศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นร่วมสมัย ภายใต้ชุดการแสดง Nora Heritage UNESCO ศาสตร์ศิลป์แดนใต้มรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ โดย UNESCO ก่อนจัดเต็มเสบียงอาหารถิ่น หลากหลายชนิด เช่น โอ๋เอ๋ว หมี่ฮกเกี้ยน ขนมจีนอาม่า ติ่มซำ โรตีเขาหลัก หมูฮ้อง ร้านในเหมือง ชาชัก ขนมครก ข้าวหมกไก่ มะตะบะจากร้านโรตีบังดีนตะกั่วป่า ส้มตำไทย ร้านฮาลาลเฟลเสอร์ออฟอินเดีย ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียนสาลิกา เป็นต้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *