ข่าว.ทม.เมืองวังน้ำเย็น สระแก้ว พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ครั้งที่ 38 “วังน้ำเย็นเกมส์”

ข่าว.ทม.เมืองวังน้ำเย็น สระแก้ว พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ครั้งที่ 38 “วังน้ำเย็นเกมส์”


เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น สระแก้ว จัดงานแถลงข่าว พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 รอบคัดเลือก ระดับภาคตะวันออก ประจำปีงบประมาณ 2567 “วังน้ำเย็นเกมส์” ณ อาคารอเนกประสงค์
บ่ายวานนี้ที่ 23 พ.ค.67 นายกิจจา เสาวรส นายอำเภอวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมด้วย นายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น จัดแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แห่งประเทศไทย รอบคัดเลือก ระดับภาคตะวันออก ครั้งที่ 38 ประจำปี 2567

 

 

วังน้ำเย็นเกมส์ ณ อาคารเอนกประสงค์เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น พร้อมด้วยนักกีฬาและคณะ ตัวแทนทั้ง 9 จังหวัด เดินทางมาร่วมแถลงข่าวและจับสลากเลือกสายของกีฬาแต่ละประเภท ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันที่ 20-29 มิถุนายน 2567 ที่ สนามกีฬาเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น โดยมีการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 10 ชนิดกีฬา 11 ประเภท ได้แก่ กรีฑา ฟุตบอล เปตอง วอลเล่ย์บอลและกีฬาชนิดอื่นๆ ซึ่งแต่ละชนิดกีฬาแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 รุ่น ภายใต้คำขวัญที่ว่า “ เก้าห่วงคล้องประสานใจ กีฬานักเรียนท้องถิ่น เป็นหนึ่ง”

 

 

ขณะเดียวกันนายกิจจา เสาวรส นายอำเภอวังน้ำเย็น เปิดเผยว่า ด้วยกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นร่วมกับสมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย จัดให้มีการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเป็นประจำทุกปี โดยหมุนเวียนให้แต่ละจังหวัดรับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน และปีนี้ได้มอบหมายให้ทาง เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น รับเป็นเจ้าภาพ โดยมีประสบการณ์ มีความพร้อมทั้งสถานที่และบุคลากร สามารถบริหารจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนได้ดีโดยมีผู้ร่วมกิจกรรมใน 9 จังหวัด มีชื่อว่า “วังน้ำเย็นเกมส์” จะบรรลุวัตถุประสงค์ ตามที่กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นตั้งไว้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างชื่อเสียงให้กับอำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้วต่อไป
ด้านนายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้จะมีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จำนวน 6,560 คน เข้ามาในพื้นที่อำเภอวังน้ำเย็น ซึ่งคาดว่าจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของอำเภอวังน้ำเย็นให้คึกคักเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นที่พัก โรงแรม ร้านค้า ร้านอาหาร ต้องเตรียมความพร้อม เพื่อรอต้อนรับ นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่จะเดินทางเข้ามาในพื้นที่ตลอด 10 วันในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ด้วย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าชาววังน้ำเย็นจะเป็นเจ้าบ้านที่ดี ดูแลและต้อนรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกท่านอย่างดีที่สุด เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนทุกท่านอย่างสูงสุด

 

รายงานข่าวจาก.ไตรรัตน์ มีวงษ์ จ.สระแก้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *