น่าน น้องเล็ก สุพัตรา ใจฟู ได้รับเลือกเป็นผู้ใหญ่บ้านนาท่อ หมู่ที่ 1เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567 ณ หอประชุมบ้านนาท่อ หมู่ที่1ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน โดยอำเภอเมืองน่านได้จัดให้มีการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านนาท่อ หมู่ที่1แทนตำแหน่งที่ว่างลง เนื่องจากนายนิรันดิ์ สิทธิมงคล หรือผู้ใหญ่รัง ครบวาระ (อายุครบ 60 ปี)

น่าน น้องเล็ก สุพัตรา ใจฟู ได้รับเลือกเป็นผู้ใหญ่บ้านนาท่อ หมู่ที่ 1เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567 ณ หอประชุมบ้านนาท่อ หมู่ที่1ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน โดยอำเภอเมืองน่านได้จัดให้มีการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านนาท่อ หมู่ที่1แทนตำแหน่งที่ว่างลง เนื่องจากนายนิรันดิ์ สิทธิมงคล หรือผู้ใหญ่รัง ครบวาระ (อายุครบ

60 ปี)

 

 

โดยมีผู้สมัครจำนวน 2 ราย คือ นางสาวสุพัตร ใจฟู เบอร์ 1 นางสาวชญาภา แก่นเมือง เบอร์ 2 โดยทั้งสองผู้สมัครมีดีกรีจบปริญญาตรี ในการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านในครั้งนี้ทางอำเภอเมืองน่าน ได้มอบหมายให้นายทศพร ผ่องศรีสุข ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองน่านเป็นประธาน นายวิพัด สมยะ กำนันตำบลไชยสถาน ปลัดอำเภอเมืองน่าน และเจ้าหน้าที่อบต.ไชยสถาน เป็นคณะกรรมการโดยเปิดให้มีการลงคะแนนตั้งแต่เลา8.00 น. ถึงเวลา15. 00.เมื่อถึงเวลา15.00 น.ได้เริ่มการนับคะแนน โดยมีกองเชียร์ทั้งสองเบอร์มาลุ้นคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งอย่างคึกคัก ช่วงต้นๆคะแนนเป็นไปอย่างสูสี แต่มาช่วงท้ายๆเบอร์1นำ และผลการนับคะแนน นางสาวสุพัตรา ใจฟู เบอร์1ได้114 คะแนน นางสาวชญาภา 77 คะแนน จึงทำให้น้องเล็กหรือนางสาวสุพัตตรา ใจฟู

เป็นผู้ใหญ่บ้านนาท่อคนใหม่/

 

บุญยงค์ สดสอาด

นชายก สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *