รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เดินทางไปมอบกระเช้าเยี่ยมให้กำลังใจ ให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบฯ จากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เดินทางไปมอบกระเช้าเยี่ยมให้กำลังใจ ให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบฯ จากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้
*************************
วันนี้ (11 เม.ย. 67) เวลา 13.30 น. ณ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ว่าที่ร้อยตรีตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส มอบหมายให้นายสิทธิชัย สวัสดิ์แสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยว่าที่ ร.ท. สรรพศิริ ศิริสวัสดิ์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยาฯ จังหวัดนราธิวาส เป็นผู้แทนไปมอบกระเช้าเยี่ยมให้กำลังใจของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ให้แก่ เจ้าหน้าที่ทหารพราน สังกัด กองร้อยทหารพราน ที่ 4613 ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ส่งตัวรักษาต่อ ณ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จำนวน 4 ราย ดังนี้
1. อส.ทพ. อนันต์ บือราเฮง อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณขาและแขนด้านขวา แพทย์ทำการรักษาโดยใส่เหล็กดามกระดูกและให้ออกซิเจนทางจมูก รู้สึกตัวดี นอนพักรักษาตัวห้องรวม เตียง 13 ตึกอุบัติเหตุ ชั้น 5
2. อส.ทพ. เปาซี เจ๊ะเต๊ะ อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณซี่โครงซ้าย กระสุนปืนเข้าที่บริเวณอวัยวะภายในช่องท้องและขาด้านขวา กระดูกสะโพกและต้นขาขวาหัก แพทย์ได้ทำการรักษาโดยการเจาะปอดใส่สายระบายเลือด ผ่าตัดซ่อมแซมกระเพาะปัสสาวะ และใส่ท่อต่อเครื่องช่วยหายใจ สัญญาณชีพปกติ รู้สึกตัวดี นอนพักรักษาตัวตึก Sicu ชั้น 3
3. จ.ส.อ. ศักดิ์รพี เพชรเรือนทอง อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณขาซ้าย แพทย์ได้ทำการรักษาโดยการใส่เหล็กดามที่ขา ทำแผลบริเวณส้นเท้าซ้าย นอนพักรักษาตัว แผนกกระดูกและข้อชาย ชั้น 2
4. อส.ทพ. มะกอเส อูมา อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณเหนือหัวเข่าข้างซ้าย มีอาการขาบวม ปวดแผล มีแผลลึกถึงกล้ามเนื้อ โดยรวมไม่มีกระดูกแตกหัก รู้สึกตัวดี นอนพักรักษาตัวห้องรวม เตียง 25 ตึกอุบัติเหตุ ชั้น 5

จากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2567 เวลา 22.40 น. ได้มีคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ได้ซุ่มยิงใส่รถยนต์กระบะของเจ้าหน้าที่ทหารพราน สังกัด กองร้อยทหารพราน ที่ 4613 ขณะกลับจากการไปปฏิบัติหน้าที่ตรวจเยี่ยมการจัดทำซุ้มประตู เหตุเกิดบริเวณสะพานพื้นที่บ้านบลูกาฮีเล หมู่ 7 ตำบลบาตง อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ทหาพรานเสียชีวิต จำนวน 2 ราย และได้รับบาดเจ็บ จำนวน 9 ราย.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *