จังหวัดชลบุรี เปิดตัวผู้เข้าประกวดนางสงกรานต์ประจำปี 2567ในงานสงกรานต์ในงานนมัสการพระพุทธสิหิงค์และงานมหาสงกรานต์จังหวัดชลบุรี ปี 2567

จังหวัดชลบุรี เปิดตัวผู้เข้าประกวดนางสงกรานต์ประจำปี 2567ในงานสงกรานต์ในงานนมัสการพระพุทธสิหิงค์และงานมหาสงกรานต์จังหวัดชลบุรี ปี 2567

ที่ โรงแรมซิมโฟนี ออฟเดอะซี บางแสน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในการเปิดตัวผู้เข้าประกวดนางสงกรานต์ในงานนมัสการพระพุทธสิหิงค์และงานมหาสงกรานต์จังหวัดชลบุรี สำหรับกิจกรรมการเปิดตัวผู้เข้าประกวดนางสงกรานต์ในงานนมัสการพระพุทธสิหิงค์และงานมหาสงกรานต์จังหวัดชลบุรี ในวันนี้เป็นการจับสลากหมายเลขผู้เข้าประกวด การซักซ้อมและชี้แจงการประกวด โดยในปีนี้มีสาวงามที่สนใจสมัครเข้าร่วมการประกวดมากถึง 44 คน โดยเป็นตัวแทนจากอำเภอต่างๆ หน่วยงาน และห้างร้านภาคเอกชน ซึ่งการประกวดจะจัดขึ้นในวันณ เวทีใหญ่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี
สำหรับรางวัลที่ผู้ชนะการประกวดจะได้รับคือ นางสงกรานต์จังหวัดชลบุรี ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยรางวัลและมงกุฎ รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยรางวัล รองชนะเลิศอันดับสอง ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยรางวัล ขวัญใจสื่อมวลชน ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสายสะพาย รางวัลขวัญมหาชน รางวัล 15,000 บาท พร้อมสายสะพาย รางวัลขวัญผู้ประกอบการรถยนต์ รางวัล 15,000 บาท
ในการทำกิจกรรมครั้งนี้ผู้เข้าประกวดทั้ง 44 คน สวมใส่เสื้อผ้า eco printing ซึ่งออกแบบและตัดเย็บโดยมหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี พร้อมร่วมเก็บภาพการทำกิจกรรมเพื่อนำมาใช้ในการประชาสัมพันธ์การประกวดนางสงกรานต์ในงานนมัสการพระพุทธสิหิงค์และงานมหาสงกรานต์จังหวัดชลบุรี ปี 2567 อย่างพร้อมเพรียง โดยผู้ที่ได้รับรางวัลทั้งหมดจะร่วมในขบวนแห่สงกรานต์จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 13 เมษายน 2567 อีกด้วย
ในครั้งนี่ทางนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี จึงอยากขอเชิญชวนประชาชนทั้งในจังหวัดชลบุรี และนักท่องเที่ยวที่ผ่านจังหวัดเข้าร่วมงานและเที่ยวงานนมัสการพระพุทธสิหิงค์และงานมหาสงกรานต์จังหวัดชลบุรี ปี 2567

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *