“จ.ชุมพร-ตร.นาสักคุมตัวเจ๊อ้วนจ้างวานฆ่าเสี่ยหมาด เจ้าของสนามชนไก่สวี ควบคุมตัวเข้าห้องขัง

31-03-67ชุมพร-ตร.นาสักคุมตัวเจ๊อ้วนจ้างวานฆ่าเสี่ยหมาด เจ้าของสนามชนไก่สวี ควบคุมตัวเข้าห้องขัง


เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่31 มี.ค.67 ที่สถานีตำรวจภูธรนาสัก อ.สวี จ.ชุมพร พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร พ.ต.อ.จักรา เสาวคนธ์ ผกก.สภ.นาสักร่วมสั่งการให้ พ.ต.ท.นพรุจ สุกรี รอง ผกก.สส.สภ.นาสัก พ.ต.ท.พรเทพ สถาพรนุวงศ์ สว.สส.สภ.นาสัก

พร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.นาสัก นำหมายจับศาลจังหวัดหลังสวน ที่ 69/67 ควบคุมตัวนางวันเพ็ญ หรือเจ๊อ้วน ธัญญพงศ์พานิช อายุ 64 ปี ที่บ้านพักเลขที่ 84 หมู่ 5 ตำบลเขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพรผู้ต้องหากระทำความผิดฐาน

” เป็นผู้ก่อให้ผู้อื่นกระทำความผิดไม่ว่าใช้บังคับขู่เข็ญหรือจ้างวานหรือยุยงส่งเสริมด้วยวิธีการอื่นใดให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน
เพื่อจะเอาหรือเอาไว้เพื่อผลประโยชน์อันเกิดแก่การที่ตนนั้นกระทำความผิดอื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นส่วนตนหลีกเลี่ยงเพื่อพ้นความผิดอาญา ที่ตนกระทำไว้ ร่วมกันอำพรางซ่อนเร้น เพื่อให้ทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุการตาย


ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดๆไม่กระทำการใดๆหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยกลัวว่าจะเกิดอันตรายใดๆต่อร่างการเสรีภาพชื่อเสียงหรือทรัพย์สินต่อผู้ถูกข่มขืนใจนั่นเองหรือของผู้อื่นและร่วมกันหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้ผู้กระทำแก่ผู้อื่น”
โดยนำตัวขึ้นรถกระบะอีซูซุ สี่ประตู สีขาว ทะเบียน กท 3302 ชุมพร มายังสภ.นาสัก ซึ่งมีนายสำราญ สมหวัง พี่ชายเสี่ยหมาด และญาติเดินทางมาด้วยกัน โดยนายสำราญบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนมาจากหลังสวนแต่ไม่บอกว่าไปทำอะไร บอกเพียงว่ากำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมจัดงานศพให้น้องชาย
ขณะที่ พ.ต.ท.นพรุจ สุกรี รอง ผกก.สส.สภ.นาสัก ได้อ่านหมายจับต่อหน้าเจ๊อ้วน

ก่อนนำตัวเข้าพบพ.ต.อ.จักรา เสาวคนธ์ ผกก.สภ.นาสัก สอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกล่าวว่าในชั้นพนักงานสอบสวนไม่ได้ประกันตัวหลังจากสอบสวนเสร็จนำตังฝากขังศาลจังหวัดหลังสวนต่อไป
……………………………………………………
////เอกชนะ นวนละมัย ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.ชุมพร098-9515199

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *