ลำปาง-ม.สวนดุสิต ศูนย์การศึกษาลำปาง จัดงานมหกรรมการศึกษา “เปิดบ้านปฐมวัยจังหวัดลำปาง” : EF ทักษะสมองสดใสเด็กปฐมวัยลำปาง 

ลำปาง-ม.สวนดุสิต ศูนย์การศึกษาลำปาง จัดงานมหกรรมการศึกษา “เปิดบ้านปฐมวัยจังหวัดลำปาง” : ทักษะสมองสดใสเด็กปฐมวัยลำปาง

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 30 มี.ค.2567 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมชั้น 7 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษาลำปาง อ.เมืองลำปาง มีการจัดงาน มหกรรมการศึกษา “เปิดบ้านปฐมวัยจังหวัดลำปาง” : ทักษะสมองสดใสเด็กปฐมวัยลำปาง โดยมีนายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง

เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายณรงค์ พันหนูเทียน รองศึกษาธิการจังหวัดลำปาง อาจารย์ดร.ขวัญนภา สุขคร ผู้อำนวยการมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง ลำปาง หน่วนงานที่เกี่ยวข้อง ผู้ปกครองเด็ก เข้าร่วมกิจกรรม

 

ทั้งนี้ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดลำปาง ร่วมกับ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 1 เขต 2 และ เขต 3 โรงเรียนในสังกัดการศึกษาเอกชนในระบบจังหวัดลำปาง โรงเรียนในสังกัดสำนักการศึกษาเทศบาลนครลำปาง ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดท้องถิ่นจังหวัดลำปาง มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษาลำปาง มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำปาง สาธารณสุขจังหวัดลำปาง และหน่วยงานส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัย จังหวัดลำปาง ได้ร่วมบูรณาการจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น

 

ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เช่น เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ส่งเสริมนวัตกรรมและการแสดงผลงานทางวิชาการของผู้สอนระดับชั้นปฐมวัยระดับจังหวัดลำปาง การจัดงานในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม ประมาณ 300 คน ซึ่งเป็นบุคลากรด้านการพัฒนาเด็กปฐมวัย ตลอดทั้งผู้ปกครองที่สนใจ โดยมุ่งเน้นขับเคลื่อนพัฒนาเด็กปฐมวัย ให้มีความสมบูรณ์ในชีวิต อันจะเป็นพื้นฐานที่ดี และเป็นกำลังสำคัญให้กับจังหวัดลำปางและประเทศชาติในอนาคตต่อไป.

 

วินัย/ลำปาง รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *