สังคมเสื่อม ถึงเป็นหญิงก็ไม่แพ้ชาย กลุ่มวัยรุ่นคู่อริอายุประมาณ 12-18 ปี ดวลเดือดข้างวัด ไม่พอตามดวลกันอีกที่เชิงสะพานทางสาธารณะไม่อายผู้คน เพื่อนยืนดูทั้งห้ามทั้งเชียร์

สังคมเสื่อม ถึงเป็นหญิงก็ไม่แพ้ชาย กลุ่มวัยรุ่นคู่อริอายุประมาณ 12-18 ปี ดวลเดือดข้างวัด ไม่พอตามดวลกันอีกที่เชิงสะพานทางสาธารณะไม่อายผู้คน เพื่อนยืนดูทั้งห้ามทั้งเชียร์

วันที่27 มีนาคม 2567(เวลา 10.00 น.) ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบ พ.ต.อ.เตชรัฐ ประทุมชาติ ผกก.สภ.รัตนวาปี ติดตามความคืบหน้า กรณี ได้มีคลิปกลุ่มวัยรุ่นหญิง อ.รัตนวาปี ยกพวกตีกัน ลงโพสต์ ทาง เพจ facebook ชื่อ เซเว่น อีเลฟเว่น เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2567 ที่ผ่าน ที่บริเวณหาดอาญาบ้านโพนแพง ตำบลโพนแพง อำเภอรัตนวาปี เวลาประมาณ 17.00 น.และ วันนี้ 27 มี.ค.67 ได้นัดทั้ง 2 ฝ่าย มาตกลงกันที่ สภ.รัตนวาปี โดย พ.ต.อ.เตชรัฐ ประทุมชาติ ผกก.สภ.รัตนวาปี เป็นผู้ประสานเจรจาและไกร่เกลี่ย โดยมีผู้ปกครองและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องร่วมเป็นพยานด้วย โดยผู้ปกครองของฝ่ายที่ถูกทำร้าย ได้เรียกร้องค่ารักษาพยาบาล กับผู้ที่มารุมทำร้าย เป็นเงินจำนวน 10,000 บาท

และให้ขอโทษพร้อมแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ต่อหน้า พ.ต.อ.เตชรัฐ ประทุมชาติ ผกก.สภ.รัตนวาปี,ผู้ปกครอง และผู้สื่อข่าว และยืนยันว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก ผกก.สภ.รัตนวาปี จึงได้ทำการลงบันทึกและให้ทุกคนเซ็นรับทราบก่อนแยกย้ายกันกลับ
สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 ได้มี เพจ facebook ชื่อ เซเว่น อีเลฟเว่น ได้นำคลิปกลุ่มเด็กวัยรุ่นหญิงรุมทำร้ายกัน ต่อมาทราบว่าน้องที่ถูกรุมทำร้าย อายุเพียง 13 ปี เป็นชาว ต.โพนแพง อ.รัตนวาปี หลังเกิดเหตุทั้ง 2 กลุ่มก็ได้แยกย้ายกัน

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่บ้านผู้เสียหายในตำบลโพนแพง แต่ไม่พบ ทราบว่าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลรัตนวาปี เพื่อจะนำใบรับรองแพทย์ไปแจ้งความที่ สภ.รัตนวาปี และพบปลัดอำเภอ ,ผู้ใหญ่บ้าน, ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กำลังสอบถามสาเหตุที่น้องถูกทำร้ายที่ปรากกฎตามคลิป


ส่วนนางน้อยฯ ผู้เป็นยายบอกว่าตนทราบว่าหลานถูกทำร้ายจากการดูคลิปมันสะเทือนใจมาก และจะพาหลานไปแจ้งความที่ สภ.รัตนวาปี ส่วนสาเหตุที่น้องถูกรุมทำร้ายตนไม่ทราบ ทราบเพียงว่าวันเกิดเหตุมีเพื่อนขับรถ จยย.มารับบอกเพียงว่าจะไปเอาของ
น้องที่ถูกรุมทำร้าย ได้เล่าว่า ตนกับเพื่อนอีกคนขับรถ จยย.ไปที่หาดเพื่อไปเอาของกับเพื่อน เมื่อไปถึงเห็นกลุ่มวัยรุ่นผู้หญิงที่รุมทำร้ายตัวเองนั้นกำลังเล่นน้ำอยู่ ไม่ได้คิดอะไรเมื่อได้ของใช้กับเพื่อน และกำลังจะเดินทางกลับ กลุ่มวัยรุ่นได้วิ่งมาจำได้ว่ามีคนใส่เสื้อแขนยาวปรี่เข้ามาจิกหัวและชกที่หัว ต่อมาไม่รู้อะไรเกิดขึ้นบ้าง ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจเป็นการเข้าใจผิดกัน เนื่องจากเคยมีเหตุเด็กตีกันบนสะพานบ้านดงดาล ต.โพนแพง ส่วนอาการเจ็บ มีเจ็บตามเนื้อตามตัว หัวบวม และมีแผลถลอกบริเวณหัวเข่าข้างขวา
ส่วนคนตีอายุ 18 ปี หลังเกิดเหตุวันที่เกิดเหตุ 24 มีนาคม 2567 ได้เดินทางกลับไปทำงานที่อุดรธานี เนื่องจากได้ชวนเพื่อนประมาณ 4-5 คน จาก จ.อุดรธานี มาเที่ยวและได้ชวนน้องๆไปเที่ยวเล่นน้ำที่หาดอาญา ด้วย อาจจะมีเหตุแคลงใจหรือเข้าใจผิดกันบางอย่าง จึงได้ยกพวกรุมกัน เนื่องจากทราบว่า อ.รัตนวาปี มีกลุ่มวัยรุ่นเกิดขึ้น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มริมโขง และกลุ่ม ในดง :

ฤาษีลภ-โภควินทร์-จังหวัดหนองคาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *