ชัยภูมิ : อลังการ..งานวันเกิด จัดใหญ่ระดับตำบล

ชัยภูมิ : อลังการ..งานวันเกิด จัดใหญ่ระดับตำบล

เมื่อคืน วันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม พ.ศ 2567 อาจารย์กอล์ฟ ( อาจารย์ชื่อดังแห่งเมืองโคราช ) พร้อมกับ คุณพ่อสุพัน – คุณแม่ละมูล รัตนวิชัย ( คุณพ่อคุณแม่ )

ได้จัดงานวันคล้ายวันเกิดให้หลานสาวท่านอย่างสมเกียรติเพื่อเชิดชูวงค์ตระกูล คือ ด.ญ พิยะดา รัตนวิชัย ชื่อเล่น “น้องพู่กัน” ซึ่งเป็นบุตรสาวของ นายอรรถพล-นางกานต์ มั่นคง ซึ่งเป็นน้องชายของท่านอาจารย์กอล์ฟ โดยน้องชายและน้องสะใภ้ได้บุตร เป็นหลานสาวคนแรกของตระกูล “ รัตนวิชัย ”

ซึ่งทางครอบครัวนำโดยท่านอาจารย์กอล์ฟ ( ซึ่งเป็นอาจารย์ชื่อดังเมืองโคราช ) ได้ดำเนินการจัดงานขึ้นแบบชนิดที่ว่า…”อลังการงานสร้าง” แจกของขวัญให้กับเด็กๆหลายอย่าง มีทั้งกล่องซุ่มทุ่นการศึกษา ทุนละ 500 บาท จำนวน 30 ทุน และกล่องของขวัญไม่ต่ำกว่า 200 กล่อง พร้อมทั้งรางวัลใหญ่มากมาย เช่น จักรยานแจกสำหรับเด็กๆ ที่มาร่วมงานยินดีในวันคล้ายวันเกิดของหลานสาวท่านอาจารย์กอล์ฟ และขนมอีกมากมาย มีอาหารเลี้ยงผู้คนที่เดินทางมาจากในชุมชนและต่างชุมชน อาหารหวานคาวฟรี..ตลอดงาน นับว่าเป็นการจัดงานวันเกิดที่ยิ่งใหญ่อลังการที่สุดของระดับตำบลวังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ

โดยบรรยากาศในงาน มีการประดับประดาไปด้วยแสงไฟ ตนตรี แสง สีเสียง และพลุไฟ เครื่องเล่นที่มากมาย เพื่อรองรับผู้คนและเด็กๆในหมู่บ้านและต่างหมู่บ้านมาร่วมงานจนมีผู้คนเดินทางมาจากต่างชุมชนหลายชุมชนจนเนืองแน่น ซึ่งมีผู้ปกครองและเด็กๆที่เข้าร่วมกินกรรมไม่ต่ำกว่า 1,000 กว่าคน

ทั้งอาหารก็ฟรีทุกรายการ พร้อมทั้งทุกอย่างในงาน แม้กระทั่งเครื่องเล่นฟรีทั้งหมด


แจกทุกอย่างฟรีหมดครับ เห็นแล้วเป็นการจัดงาน..”วันเกิด” ที่ยิ่งใหญ่มากเท่าที่เคยเห็นมา ที่สำคัญเป็นงานไม่เสียงเงิน เป็นงานการกุศล เน้นว่า “ปลอดเหล้า ปลอดบุหรี่ ” หน้าส่งเสริมคนเพื่อให้จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ต่อไป
อ.กอล์ฟ ( อาจารย์​ชื่อดังเมืองโคราช)​ ผู้ใหญ่ใจดีสายบุญที่ทำประโยชน์​ให้กับชุมชน​ครับ

ข่าว : นที นิลกลัด จ.ชัยภูมิ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *